ข่าว

มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ตร.นครชัยศรี ช่วยเด็กหญิง วัย 10 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายคนดังกล่าว รับสารภาพ ว่าได้กระทำชำเรา เด็กหญิง ขอร้องไม่ให้แจ้งความ พร้อมเสนอค่าเสียหายให้ทุกอย่าง แต่ ยายของเด็กไม่ยอม

เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.64) สื่อสังคมออนไลน์ กลุ่มไลน์ มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้มีการนำเสนอข้อมูลผลการจับกุมปิดคดี เกี่ยวกับกระทำชำเราเยาวชนอายุ 10 ขวบ ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ตร.นครชัยศรี ช่วยเด็กหญิง วัย 10 ขวบ
 

สืบเนื่องจาก วันที่ 28 ต.ค.64 แม่ ของเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ ผ่านเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว อาศัยอยู่กับยาย ที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยยายมีอาชีพขายหมู่ปิ้งในตลาดแห่งหนึ่ง ส่วนตัวแม่มีครอบครัวใหม่อาศัยอยู่ที่ จ.ตราด และทราบเรื่องจากยาย ว่า ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกชายสูงวัย ซึ่งมีร้านค้าอยู่ในตลาด อายุประมาณ 60 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิง และยังมีการแชทวีดีโอคลอ โชว์ของลับช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ และถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร 

 

จากนั้นยาย ได้โทรศัพท์ไปถามชายคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราเด็กหญิงจริง และภาพโชว์อวัยวะเพศ ก็เป็นภาพของตนเองจริง ขอร้องไม่ให้แจ้งความ โดยรับสารภาพกับ ยาย พร้อมเสนอค่าเสียหายให้ทุกอย่าง แต่ยายไม่ยอม ซึ่งที่ผ่านมาเห็นว่า ชายสูงวัยคนนี้ เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ รักเอ็นดูหลานสาวเหมือนหลานคนหนึ่ง จนไว้ใจ แต่กลับมาทำร้ายจิตใจ แม่กับยาย จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือ

มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ตร.นครชัยศรี ช่วยเด็กหญิง วัย 10 ขวบ

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสานไปยัง พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และให้แม่ พาลูกสาว เข้าแจ้งความ ส่งตัวตรวจร่างกาย และวันที่ 29 ต.ค. 64 เวลา 13.00 น. ตำรวจได้นัดทีม สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงวัย 10 ขวบ และรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับทันที

 

และเวลา 20.00 น. ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ขอขอบคุณ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ติดตามอย่างรวดเร็ว 

 

โดยนางปวีณาจะประสาน กระทรวงยุติธรรมเยียวยา ครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกับประสาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครปฐม ติดตามให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจครอบครัวผู้เสียหายอย่างใกล้ชิดต่อไป

มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ตร.นครชัยศรี ช่วยเด็กหญิง วัย 10 ขวบ

ภาพ/ข่าว ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ