ข่าว

"โอ๊ค พานทองแท้" ทวิตตอก ลุงตู่ เกาะโต๊ะของบฯ อาปู แต่บอกไม่รู้จัก อุ๊งอิ๊ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร" ทวิตตอก ลุงตู่ หลังจากบอกว่าไม่รู้จัก อุ๊งอิ๊ง และถามว่าเป็นใคร ว่า อุ๊งอิ๊งก็คือหลานของนายกฯปู นายกหญิงคนแรกของไทย ที่ลุงตู่ เคยเกาะโต๊ะของบซื้ออาวุธ โดยอ้างว่าตราบใดที่ยังเป็น ผบ.ทบ. จะไม่ยอมให้ใครทำรัฐประหารท่านนายกฯได้ (ยกเว้นผมทำเอง)

"นายพานทองแท้ ชินวัตร" บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ทวิตเตอร์ หลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกว่า ไม่รู้จักอุ๊งอิ๊ง และถามว่าเป็นใครว่า อุ๊งอิ๊งก็คือหลานของนายกฯปู

 

นายกฯปู ก็คือนายกหญิงคนแรกของไทย ที่ลุงตู่มาเกาะโต๊ะของบซื้ออาวุธ โดยอ้างว่าตราบใดที่ผมยังเป็น ผบ.ทบ. จะไม่ยอมให้ใครทำรัฐประหารท่านนายกฯได้ (ยกเว้นผมทำเอง) ไงครับ #ลุงจำได้ยัง
 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงเรื่องที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร  บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร เข้ามารับตำแหน่งประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้อนถามว่า เขาคือใคร ใครเหรอ ใคร  ก็ไปว่ากันมา

 

เมื่อถามว่าคิดว่าจะสู้ได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เมื่อถามย้ำว่า กดดันหรือไม่นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่มีหรอก ก็คนละพรรคกัน

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ