ข่าว

"ประวิตร" ไม่หวั่นสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า หลังเพื่อไทยเปิดตัว อุ๊งอิ๊ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร" ยันไม่มีปรับ ครม. เซ่นทำแท้งปลด ธรรมนัส ไม่หวั่นสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า หลังเพื่อไทยเปิดตัว อุ๊งอิ๊ง ลั่น ถ้ากังวล ก็ต้องยุบ พปชร. จ่อเรียกอาญาสิทธิ์ แจงหลังเม้นท์หนุนลูกทักษิณเป็นนายกฯหญิง

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการยังอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรคของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หลังวานนี้ประชุมกรรมการบริหารพรรคว่า ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว บอกว่า ไม่มีอะไร ก็คือไม่มีอะไร จะถามภาพรวมทำไม 

 

กังวลหรือไม่ระยะยาวยังมี ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาฯส่งผลกระทบ"พล.อ.ประวิตร" ระบุว่า แล้วแต่เพราะเวลานี้ลูกพรรคยังเอา ร.อ.ธรรมนัส อยู่

 

ส่วนที่มีสโลแกนว่า “เลือกความสงบ จบที่ลุงป้อม” มั่นใจว่าจะควบคุมเสียงของ ส.ส.ได้หรือไม่ "พล.อ.ประวิตร" ระบุว่า ไม่รู้อนาคต จะไปรู้ได้อย่างไร ทั้งนี้ ไม่กังวลเสียงในสภาฯ เพราะเสียงเรียบร้อยดี สามารถที่จะควบคุมได้ และไม่กังวลว่า ความขัดแย้งในพรรคจะไม่นำไปสู่การปรับ ครม.อีกรอบ โดยระบุว่า ไม่มี คุณไปเขียนกันเอง

 

กรณีนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ คอมเม้นท์สนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง "พล.อ.ประวิตร" ระบุว่า เป็นเรื่องของตัวบุคคล เดี๋ยวตนเองจะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง ส่วนการที่พรรคเพื่อไทย เลือก น.ส.แพทองธาร เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทยนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุ เรื่องนี้ไม่ตอบ เป็นเรื่องของพรรคเขา ยืนยัน ไม่กังวลในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ถ้ากังวลพลังประชารัฐก็ต้องยุบพรรค 

 

ส่วนการเสนอลดการระบายน้ำของเขื่อนเจ้าพระยาเพื่อลดผลกระทบน้ำท่วมนั้น พล.อ.ประวิตร ตอบรับด้วยการพยักหน้า พร้อมระบุว่า ให้ทาง สทนช.ชี้แจง เราพยายามบริหารจัดการน้ำให้ดีที่สุด ก็ถือว่า ช่วยเหลือได้มากขึ้น ไม่เช่นนั้น น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ