ข่าว

"อรรถวิชช์" ตั้งธง พรรคกล้าส่งผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อรรถวิชช์" เดินหน้าจัดตั้งตัวแทนพรรคกล้า ขอนแก่น ย้ำพื้นที่ไม่ได้เป็นของพรรคใดพรรคหนึ่ง ประกาศหาผู้สมัครส่งครบ 11 เขต เดินหน้าปักหมุดภาคอีสาน ตั้งธงส่งผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ

"อรรถวิชช์" เดินหน้าจัดตั้งตัวแทนพรรคกล้า ขอนแก่น ย้ำพื้นที่ไม่ได้เป็นของพรรคใดพรรคหนึ่ง ประกาศหาผู้สมัครส่งครบ 11 เขต เดินหน้าปักหมุดภาคอีสาน ตั้งธงส่งผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ ห่วงน้ำท่วม อ.ชนบท มีพื้นที่ถูกตัดขาด อบต.จัดเก็บรายได้เพียง 20,000 บาทต่อปี การช่วยเหลือส่วนกลางยังไปไม่ถึงหลายพื้นที่ ตัดสินใจลงพื้นที่ช่วยเหลือ มอบสิ่งของยังชีพ

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า เดินหน้าลงพื้นที่ต่อจากเมื่อวานนี้ จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดอีก 2 เขต คือเขต 1 อ.เมือง และเขต 2 อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น โดยกล่าวว่า ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น ย้ำว่าจังหวัดขอนแก่นไม่ได้เป็นพื้นที่ของพรรคใดพรรคหนึ่ง แม้พรรคกล้าเป็นพรรคน้องใหม่ แต่ตัดสินใจเดินทางมาขอนแก่นคราวนี้ จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดได้หลายเขตแล้ว พร้อมยืนยันว่าพรรคกล้าจะส่งผู้สมัครให้ครบทั้ง 11 เขตในจังหวัดขอนแก่น

"อรรถวิชช์" ตั้งธง พรรคกล้าส่งผู้สมัครครบ 400 เขตทั่วประเทศ

ขณะนี้ได้ผู้สมัครหลายเขตแล้วแต่ยังไม่ครบถ้วน หากท่านใดมีความสนใจก็อยากเชิญชวนให้สมัครสมาชิก โดยพรรคกำลังคัดสรรคนที่มีความชำนาญเฉพาะด้านในพื้นที่ อย่างภาคการเกษตร การปลูกข้าว การจัดการน้ำ ส่วนพื้นที่ อ.เมืองเขต 1 ก็มีผู้เสนอตัวมา แต่จะมีการเลือกอีก โดยจะมีการทำไพรมารี่โหวตขึ้นมาแข่งขันกัน เพราะเป็นพื้นที่สำคัญที่มีมหาวิทยาลัย เป็นเมืองศูนย์กลางอินโดจีน ซึ่งอีก 3 สัปดาห์ ทางพรรคก็จะกลับมาทำกิจกรรมในพื้นที่อีกครั้ง

ส่วนภาพรวมความพร้อมในพื้นที่ภาคอีสาน นายอรรถวิชช์กล่าวว่า พรรคกล้ามีเป้าหมายส่งผู้สมัครให้ครบทั้งภาคอีสาน ครบ 400 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศไทย ไม่ว่าระบบเลือกตั้งจะเป็นแบบไหนพรรคกล้าพร้อมสู้เสมอ เชื่อว่าหลักความเป็นพรรคเศรษฐกิจ การทำประเทศให้ทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ เข้าใจประสบการณ์ รวบรวมคนที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะด้านมาอยู่ด้วยกัน ไม่ผูกขาดไปที่นักการเมือง แต่ใช้บุคคลจากประสบการณ์สาขาอีกชีพ มีความหมายกับพรรคมากในการทำประเทศให้ทันสมัยขึ้น

 

นายอรรถวิชช์ กล่าวด้วยว่า นอกจากจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดแล้ว ที่พรรคกล้ามาพื้นที่ขอนแก่นเพราะเป็นห่วงวิกฤตน้ำท่วมหลายพื้นที่ โดยช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ ต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท ซึ่งตอนนี้ถนนถูกตัดขาด แต่ อบต.จัดเก็บรายได้เองได้เพียง 20,000 บาทต่อปี

 

ขณะที่การช่วยเหลือจากส่วนกลางก็ยังไปไม่ถึง จึงมองว่าปล่อยให้มีตำบลหรือหมู่บ้านเป็นแบบนี้ไม่ได้ แบบนี้คือสิ่งที่พรรคกล้าได้สัมผัสแล้วรู้สึกว่าต้องไปทันที และขอให้พี่น้องขอนแก่นที่เจริญเติบโตในเมืองใหญ่ มีฐานะดี อยากให้กลับมาช่วยขอนแก่น เพราะประสบปัญหาจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ