ข่าว

จับครบแก๊งพ่อค้า "รถมือสอง" ย่องขโมย "รถของกลาง" โรงพักคอหงส์หลังคลิปว่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราบ จับ 3 ผู้ต้องหาแก๊งค้า "รถมือสอง" ดอดขโมย "รถของกลาง" สภ.คอหงส์ จ.สงขลาหลังคลิปวงจรปิดแชร์ว่อนโซเซียล

29 ต.ค.2564 ตำรวจกองปราบปราม  นำกำลังจับกุม นายสุภณพงศ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ จ 391/2564 ลงวันที่ 25 ต.ค. 2564 ข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป ในสถานที่ราชการ และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด ,เอาไปเสียหรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งทรัพย์สินอันเจ้าพนักงานได้ยึด รักษาไว้เพื่อเป็นพยานหลักฐาน"   ได้ที่ บริเวณภายใน ซ. 26 คลองเตย ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
 

จับครบแก๊งพ่อค้า "รถมือสอง" ย่องขโมย "รถของกลาง" โรงพักคอหงส์หลังคลิปว่อน

 

การจับกุมครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพวงจรปิดของ สภ.คอหงส์ จ.สงขลา พร้อมข้อความอ้างว่า มีพ่อค้ารถมือสอง มาขนย้ายรถของกลางออกไปจากโรงพัก ซึ่งรถบางคันยังไม่สิ้นสุดคดีความเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนที่ต่อมาจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพบว่ามีกลุ่มบุคคลเข้ามาขนย้ายรถของกลางออกจากโรงพักดังกล่าวจริงโดยไม่ได้รับการอนุญาต  จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับบุคคลที่ร่วมกันนำรถจักรยานยนต์ของกลางออกจากโรงพักจำนวน 3 ราย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสุภณพงศ์ ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ร่วมก่อเหตุยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

จับครบแก๊งพ่อค้า "รถมือสอง" ย่องขโมย "รถของกลาง" โรงพักคอหงส์หลังคลิปว่อน

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าว แจ้งว่าหลังการจับกุมตัว นายสุภณพงศ์  ได้ไม่นาน  นายจิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี  และนาย พิพรรธพนน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ในคดีเดียวกัน ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจกองปราบปราบปรามฯ ก่อนนำตัวมาทำการสอบปากคำ

 

ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องทั้ง 3 ราย เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์  จ.สงขลา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ