ข่าว

พิพัฒน์ น้อมรับความผิดพลาดพา "ลิซ่า" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รมว.การท่องเที่ยวฯ พิพัฒน์ รัชกิจประการ น้อมรับความผิดพลาดพา "ลิซ่า" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ไม่ได้ บอกกระทรวงการท่องเที่ยวฯ-ททท. สื่อสารผิด นำเป็นบทเรียน ไม่ควรพูดอะไรก่อน หากไม่ชัดเจน ขณะนี้ไม่ขอยืนยันมีศิลปินต่างชาติร่วมด้วยหรือไม่

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยอมรับความผิดพลาดที่ไม่สามารถนำ "ลิซ่า BLACKPINK" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ตได้ เพราะมีการสื่อสารคาดเคลื่อนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีการสื่อสารออกไปก่อน โดยที่ยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจนซึ่งตนเคยบอกไว้ว่าวันที่ 30ตุลาคม จะได้เห็นสัญญาทั้งหมดทั้งนี้บริษัทต้นสังกัดของ "ลิซ่า" ก็คำนึงถึงชื่อเสียงและแจ้งมาแล้วว่าติดคิวงานไม่สามารถให้ "ลิซ่า" มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ประเทศไทยได้

 

ส่วนแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปรา ชื่อก้องโลก จะมาร่วมงานได้หรือไม่ยังขอไม่เปิดเผยเพราะได้รับบทเรียนจากเหตุของ "ลิซ่า"ว่าสิ่งใดที่ยังไม่จบ ขออย่าเพิ่งพูดก่อน ซึ่งหลังจากนี้จะต้องรอบคอบในการให้ข่าว พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับการว่าจ้างที่ต้องการแยกแพ็คเกจ 

 

ส่วนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะต้องตั้งคณะกรรมการสอบหรือไม่ นายพิพัฒน์ กล่าวว่าจะหารือภายในกระทรวงและต้องหารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรคและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯด้วยว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ซึ่งการจัดตั้งคณะกรรมการสอบใคร จะมีภาคเอกชนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้ ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภาคเอกชนได้ ขณะเดียวกัน ย้ำด้วยว่าถือเป็นบทเรียน อะไรที่ยังไม่จบไม่ควรที่จะออกมาพูด ซึ่งตนก็เป็นส่วนหนึ่งในความผิดพลาดนั้น และพร้อมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

logoline