ข่าว

กองกำลังผาเมือง ตามรวบ 2 เอเย่นต์ คาแยกเชียงราย ยึด "ยาบ้า" ล้านเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับ บก.ปส.3 บช.ปส. บุกจับ 2 เอเย่นต์นักค้า ยึดของกลาง "ยาบ้า" 1 ล้านเม็ด พร้อมรถยนต์ ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

(29ต.ค.64)  พันเอก สุดเขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 เปิดเผยว่า  กลางดึกที่ผ่านมา หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับกองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 3 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้สืบทราบว่า จะมีการลพเลียงยาเสพติดให้โทษ "ยาบ้า"  ชายบริเวณแนวชายแดน 

 

กองกำลังผาเมือง ตามรวบ 2 เอเย่นต์ คาแยกเชียงราย ยึด "ยาบ้า" ล้านเม็ด

 

ดังนั้น จึงสั่งการให้กำลังชุดเฉพาะกิจกรมทหารท้าที่3  ติดตามขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดอย่างใกล้ชิด จนทราบข่าวจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด "ยาบ้า" จากพื้นที่ชายแดนเข้าสู่พื้นที่ตอนใน​  ด้านจังหวัดเชียงราย 

 

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 จึงได้จัดกำลัง 1 ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 3 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ ชุด ตข. ขกท.กกล.ผาเมือง เฝ้าติดตามกลุ่มขบวนการลักลอบค้า "ยาบ้าจากพื้นที่ชายแดนมาพื้นที่ตอนใน  

 

 

ผลการติดตามดังกล่าวสามารถจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 คน พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1  "ยาบ้ากว่า 1,000,000 เม็ด และรถยนต์ 1 คัน บริเวณ ใกล้สี่แยกแม่กรณ์  ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ปัจจุบันอยู่ระหว่างการขยายผลการจับกุม  

กองกำลังผาเมือง ตามรวบ 2 เอเย่นต์ คาแยกเชียงราย ยึด "ยาบ้า" ล้านเม็ด

 

อย่างไรก็ตาม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ยังคงจัดกำลังเพื่อสกัดกั้นการลักลอบค้ายาเสพติด "ยาบ้าสิ่งผิดกฏหมาย รวมทั้งแรงงานผิดกฏหมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 ในพื้นที่ "ยาบ้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ