ข่าว

ดาราเดทพูล เปิดตัวซื้อ" เร็กซ์แฮม" - เป้าคืนลีกผู้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรอัน เรย์โนลด์" และ "ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์" สองนักแสดงนำฮอลลีวูดชื่อดังเปิดตัวกับทีมเป็นครั้งแรกหลังจากเทคโอเวอร์ "เร็กซ์แฮม" พร้อมตั้งความหวังพาทีมขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้

 

 

 

"ไรอัน เรย์โนลด์" และ "ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์" ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด เดินทางเข้าเยี่ยมชม "เร็กซ์แฮม" เป็นครั้งแรกหลังจากได้เทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้ร่วมกันตั้งแต่ต้นปี 2021 พร้อมตั้งความหวังนำทีมขึ้นสู่เวี "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ให้ได้ 

ดาราเดทพูล เปิดตัวซื้อ" เร็กซ์แฮม" - เป้าคืนลีกผู้ดี

 

 

 

 

 

 

โดย "ไรอัน เรย์โนลด์" และ "ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์" ได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสร "เร็กซ์แฮม" ทีมในศึก "เนชั่นส์ลีก อังกฤษ" หรือ ลีกดิวิชั่น 5 นับจากลีกสูงสุดของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยจำนวนเงินกว่า 2 ล้านปอนด์หรือราว 91 ล้านบาท ในเดือน กุมพาพันธ์ ของปีนี้ แต่ทั้งคู่ไม่สามารถเดินมาได้เนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสาหราชอาณาจักรตอนนั้นมีตัวเลขผู้ติดเชื้อที่อยู่ในขั้นสูง

 

สำหรับ ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังเจ้าของบทบาท ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง เดดพูล ได้กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ ที่ได้ร่วมลงทุนกับ ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์ ที่ร่วมกันตั้งความหวังหลังจากนี้ 

" ผมอาจจะไม่เชี่ยวชาญในเรื่องฟุตบอลมากนัก แต่ผมรู้สึกสัมผัสได้จากแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งผมไม่อาจโกหกได้ว่าความฝันเราคือ การขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเราจะพยายามเดินหน้าเพื่อทำให้เราได้กลับไปเล่นอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับ ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์ เป็นที่รู้จักในผลงานเรื่อง It’s Always Sunny in Philadelphia ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผู้ร่วมลงทันในครั้งนี้ กล่าวว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรนี้ดูแลและรักษาทีมไว้ถึงตอนนี้ ซึ่งเราอยากจะดำเนินรอยตามและเปลี่ยนมันให้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

" ตอนนั้นเรากำลังมองหาทีมที่ซึ่งมีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานและสุดท้าย ก็คือ เร็กซ์แฮม ซึ่งเรารับรู้ได้ว่าในที่สุดแล้วเมื่อจบฤดูกาลนี้เราหวังว่าเราจะได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นไปสู่ ลีกทู ให้ได้

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร เร็กซ์แฮม ทีมในศึก เนชั่นส์ลีก อังกฤษ ทำผลงานผ่าน 11 เกม ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 3 โดยเกมต่อไปทีมมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ 

ดาราเดทพูล เปิดตัวซื้อ" เร็กซ์แฮม" - เป้าคืนลีกผู้ดี ดาราเดทพูล เปิดตัวซื้อ" เร็กซ์แฮม" - เป้าคืนลีกผู้ดี

CREDIT PHOTO : Twitter@Wrexham_AFC 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ