ข่าว

รวบตาเลี้ยงหื่น "ขืนใจ"หลานเมีย 5 ปี จนตั้งครรภ์ 8 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"บุกรวบตาเลี้ยงหื่น "ขืนใจ"หลานเมียนานนับ 5 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.(คอมมานโด) สั่งการ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.และพ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.นำกำลังจับกุม นายสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ 97/2564 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับกุมได้ในพื้นที่ จ.สระบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก นายสมปอง พักอาศัยอยู่ร่วมภรรยาใหม่ ที่บ้านพักใน ต.สีคิ้ว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี ด.ญ.เอ และบี (นามสมมติ) หลานสาวของภรรยา 2 คนอยู่ร่วมด้วย ระหว่างที่ภรรยาไปทำงานเป็นแม่บ้านที่ รพ.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ปากช่อง นายสมปองอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้านลงมือ"ขืนใจ" ด.ญ.เอ เรื่อยมาจนเด็กคนดังกล่าวตั้งครรภ์ ต่อมา ด.ญ.เอ ได้ยอมรับกับยายและแม่ของเขาที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯว่า ถูกนายสมปอง"ขืนใจ"มาตลอดระยะเวลานานกว่า 5 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ยายจึงตัดสินใจพาหลานไปแจ้งความดำเนินคดี จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ บก.ปพ.สืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับญาติ ที่ ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุตนทำหน้าที่ดูแลหลานสาวทั้ง 2 คนเรียนออนไลน์ ส่วนพ่อกับแม่ของเด็กสาวทั้งสองเข้ามาทำงานที่ กทม.และภรรยาของตนไปทำงานเป็นแม่บ้านที่ รพ.ขณะที่ตนได้หยอกล้อกับ ด.ญ.เอ หลานสาวคนโตที่กำลังเรียนออนไลน์อยู่ในบ้าน ได้เกิดความใคร่ จึงลงมือข่มขืนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ