ข่าว

นายกฯ เสียใจ- ผิดหวัง "ลิซ่า" ไม่มาเคาท์ดาวน์เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสียใจ-ผิดหวัง "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ไม่มาเคาท์ดาวน์เมืองไทย หาคนมีชื่อเสียงเสียบแทน

วันที่ 28 ต.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล  นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวถึงกรณีต้นสังกัดสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้นชาวไทยชื่อดังออกเอกสารประกาศระบุ ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จ.ภูเก็ต ได้ว่า เขาติดภารกิจล่วงหน้าซึ่งได้ประสานกันมาตลอด ก็ไม่เป็นไร


นายกฯ บอกว่า ได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว รวมทั้งรมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้หารือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าอันไหนที่จัดได้ เราก็จะจัด ในส่วนของต่างประเทศ เราก็จะจัดต่อไป แต่ต้องหาคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก หรือคนที่เป็นสัญลักษณ์ เพราะต้องการให้มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามา

 

ในส่วนที่เหลือ ตนได้ให้นโยบายว่าให้มีการแสดง 5 ภาคเข้าไปด้วยที่เป็นวัฒนธรรม วันนี้เรามีศักยภาพในเรื่องของวัฒนธรรม ซึ่งเป็นอำนาจด้านหนึ่งเช่นกัน นอกจากเรื่องความมั่นคงและเศรษฐกิจ เราก็ยังมีด้านวัฒนธรรม จึงต้องนำพาประเทศไปในด้านนี้ ทั้งวัฒนธรรม พหุวัฒนธรรม และศิลปะวัฒนธรรมของเรามีมากมาย ซึ่งคนเขาก็ยอมรับเราอยู่แล้ว

 

ยอมรับว่าเสียใจและผิดหวังเหมือนกัน แต่ก็เห็นใจเพราะเป็นเรื่องธุรกิจ คนเตรียมจองมาดูเยอะเพราะกำลังฮิตถ้าไม่ฮิตคนเขาก็คงไม่จอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ