ข่าว

ปีศาจแดงยิ้มได้บ้าง "วาราน" ลุ้นคัมแบ็คเกมเยือน ไก่เดือยทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราฟาเอล วาราน" ปราการหลังคนใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส และพลาดโอกาสลงเกม สำคัญทั้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาลงซ้อม รอลุ้นลงพบ "ไก่เดือยทอง" สุดสัปดาห์นี้

 

 

 

"ราฟาเอล วาราน" ปราการหลังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่รับได้บาดเจ็บและชวดลงสนามให้กับทีม เตรียมกลับมาได้ก่อนกำหนดอาจลุ้นลงเร็วสุด เกมพบ "ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์

ปีศาจแดงยิ้มได้บ้าง "วาราน" ลุ้นคัมแบ็คเกมเยือน ไก่เดือยทอง

 

 

 

 

 

 

โดย "ราฟาเอล วาราน" ปราการหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้รับบาดเจ็บเกมทีมชาติและถูกเปลี่ยนตัวออกรหว่างเกม ก่อนผลจบลง ทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ ทีมชาติสเปน ด้วยสกอร์ 2-1 คว้าแชมป์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้เป็นสมัยแรก 

 

ทั้งนี้ทำให้ ราฟาเอล วาราน ได้รับบาดเจ็บบริเวณโทนขาหนีบ ซึ่งพักมาราว 2 สัปดาห์ รวมถึงพลาดการช่วยทีมในเกมใหญ่ทั้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ , อตาลันต้า และ ลิเวอร์พูล ที่ส่งผลกระทบต่อทีม 

 

 

 

สำหรับ ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศส ได้รับอนุญาติจากทีมแพทย์ให้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้วในสัปดาห์นี้ โดยต้องลุ้นว่าร่างกายของ วาราน จะสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนกับเกมที่จะถึงนี้กับ สเปอร์ส 

รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะถึงนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา หลังจากได้รับใบแดงโดยตรงจากจังหวะเข้าอันตรายใส่ นาบี เกอิต้า ในเกมศึกแดงเดือด ที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะมีคิวในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะบุกไปเยือน "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย 

ปีศาจแดงยิ้มได้บ้าง "วาราน" ลุ้นคัมแบ็คเกมเยือน ไก่เดือยทอง ปีศาจแดงยิ้มได้บ้าง "วาราน" ลุ้นคัมแบ็คเกมเยือน ไก่เดือยทอง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , Twitter@ManUtdStuff

 

logoline