ข่าว

สาวถูก "คนเร่ร่อน" คุกคาม ผวาโดนอีก เลิกนั่งรถเมล์ไปทำงาน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวเจ้าทุกข์ที่โพสต์เฟสบุ๊ก ถูกคนเร่ร่อนที่พักค้างย่านหัวลำโพงคุกคาม พูดจาลวนลามก่อนต่อยซ้ำ ยังอยู่ในอาการผวา

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ปิยพัชร์ มากมี โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว "ปิยพัชร์ มากมี" เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อเช้ามืดวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ขณะรอรถเมล์เพื่อไปทำงาน ก่อนรถมาเพียง 2 นาที มีชายใส่เสื้อดำ กางเกงขายาว เดินพูดโวยวายว่าโทรศัพท์หาย ก่อนมาหยุดที่หน้าของ น.ส.ปิยพัชร์ แล้วพูดลวนลามทำนองอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อเธอตอบไปว่าทำไมถึงพูดเช่นนี้ ชายดังกล่าวกลับตบและต่อยเธอ

สาวถูก "คนเร่ร่อน" คุกคาม ผวาโดนอีก เลิกนั่งรถเมล์ไปทำงาน (คลิป)

 

จากนั้น นายรังสิต สินทอง พนักงานขับรถ พร้อมด้วยพนักงานเก็บค่าโดยสาร ประจำรถโดยสารสาย 34 หมายเลย 1-40056 ซึ่งมาถึงพอดี ได้ลงไปให้ความช่วยเหลือ น.ส.ปิยพัชร์ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินหนีไป 

 

โดย น.ส.ปิยพัชร์ ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวที่ สน.นพวงศ์ แล้ว ซึ่งพบว่าก่อนหน้าที่ น.ส.ปิยพัชร์ จะเดินทางไปถึงสถานีตำรวจ ชายคนดังกล่าวก็เพิ่งไปแจ้งความว่ากระเป๋าและมือถือหายเช่นกัน

 

สาวถูก "คนเร่ร่อน" คุกคาม ผวาโดนอีก เลิกนั่งรถเมล์ไปทำงาน (คลิป)

 

สำหรับลักษณะของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ใส่เสื้อยืดกางเกง สีดำ หมวกแก๊ปขาวแกมฟ้า รองเท้าผ้าใบสีดำ เชือกสีขาว ไม่ใส่แมส สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายุประมาณ 35 ปี หูกาง ผิวดำ ก่อนก่อเหตุอาศัยนอนอยู่หน้าประตูสถานี MRT ฝั่งหัวลำโพง กระทั่งเวลา 05:45 น. ประตู MRT เปิด จึงถูกปลุกและเดินมาที่หน้าหัวลำโพงและก่อเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นพวงศ์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความเหตุการณ์ดังกล่าว จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ปกติบริเวรดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟหัวลำโพงประจำการณ์อยู่ 

 

ขณะที่ น.ส.ปิยพัชร์ ผู้เสียหาย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว "คมชัดลึก" ว่า ตนเองมีบ้านพักใกล้วัดดวงแข ซึ่งอยู่ใกล้กับหัวลำโพง วันเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปทำงาน โดยเพิ่งได้งานที่สามย่านมิตรทาวน์เป็นวันแรก ขณะนี้ยังอยู่ในอาการผวา ไม่กล้าไปรถเมล์บริเวณนั้นอีก จะยอมเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นด้วยการเรียนรถแท็กซี่เดินทางไปทำงานแทน และขอฝากไปยังผู้ใจบุญที่มักนำอาหารมาให้คนเร่ร่อนที่ย่านนี้ว่า อยากให้พิจารณา เพราะความใจดีนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา



ติดตามคลิปเต็มและความคืบหน้าต่อไปได้ทางคมชัดลึกออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ