ข่าว

"หนึ่ง จักรวาล" โดนแล้ว ตำรวจเตรียมเชิญ ไขข้อข้องใจ ปมละเมิด หรือพ่อรักลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคบ. เตรียมเชิญ "หนึ่ง จักรวาล" เข้าให้ข้อมูล กรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว ปมล่วงละเมิด หรือแสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่

จากกรณี นายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ "หนึ่ง จักรวาล" นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาวผ่าน Instagram จนทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กันในสังคมโซเชียล เกี่ยวกับพฤติกรรมที่แสดงออก ว่าเหมาะสมหรือไม่ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งยังทำให้ชื่อของ "หนึ่ง จักรวาล" ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในโลกโซเชียลอีกด้วย 

 

"หนึ่ง จักรวาล" โดนแล้ว ตำรวจเตรียมเชิญ ไขข้อข้องใจ ปมละเมิด หรือพ่อรักลูก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา  รอง ผบช.ก. ในฐานะเลขานุการ ศพดส.ตร.  เปิดเผยว่า  กรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสโซเชียล ถึงพฤติกรรมแสดงความรักต่อลูกสาวของ นายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ "หนึ่ง จักรวาล" นักดนตรีชื่อดัง

 

 

เนื่องจากได้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาลในสังคมโซเชียลกันอย่างกว้างขว้าง ในประเด็นที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ประสานไปยัง บก.ปคม. และ เจ้าหน้านักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่พบว่าครอบครัวดังกล่าวได้เดินทางไปต่างจังหวัด  "หนึ่ง จักรวาล

   

"หนึ่ง จักรวาล" โดนแล้ว ตำรวจเตรียมเชิญ ไขข้อข้องใจ ปมละเมิด หรือพ่อรักลูก

 

อย่างไรก็ตาม ทางนายจักรวาล "หนึ่ง จักรวาล ได้ยืนยันผ่านทางรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ว่า พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในทุกด้าน  ซึ่งประเด็นที่เข้าตรวจสอบ คงเป็นเรื่องพฤติกรรมดังกล่าว เป็นการล่วงละเมิด หรือเป็นการแสดงความรักของพ่อ กับลูกที่เกินขอบเขตหรือไม่

 

ซึ่งต้องรอการสอบปากคำ "หนึ่ง จักรวาลประกอบกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่ จึงจะส่งเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อกฎหมายต่อไป


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ