ข่าว

"มารศาสนา" บวชเป็นพระแต่ไม่ละกิเลส ร่วมแก๊ง ลวง ด.ญ. ม.1 เรียงคิวใน "กุฏิวัด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ บุกรวบ "มารศาสนา" หนุ่ม 35 บวชเป็นพระยังละกิเลสไม่ได้ ร่วมแก๊ง ลวง เด็กหญิง" ม.1 มาเรียงคิวขืนใจใน "กุฎิวัด" พบประวัติไม่ธรรมดา

28 ต.ค.2564  ตำรวจกองปราบปราม จับกุมนายจริน เอาะเบาะ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร  ที่ จ.43/2564 ลง 23 ก.พ. 2564 ข้อหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีอันมีลักษณะเป็นการรุมโทรม” ได้ที่ บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา​ จ.ชลบุรี​ 

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ นายจริน ผู้ต้องหา ทำตัวเป็น มารศาสนา บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ได้ร่วมกับพวกอีก 3 คน  โทรศัพท์ติดต่อล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียงให้เข้ามาพบที่กุฏิวัด ก่อนจะร่วมกันใช้กำลังบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม จนรุ่งเช้าเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายได้ฉวยโอกาสช่วงที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังเผลอหลับ ได้หลบหนีออกมาได้

 

จากนั้นจึงนำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง จึงพากันเข้าแจ้งความไว้ สภ.บึงนาราง จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าหลังก่อเหตุนายจริน หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว 
 

เบื้องต้นสอบสวน นายจริน ให้การปฏิเสธ อ้างว่าอยู่ร่วมในที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ร่วมกับพวกข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจำคุกมาแล้วหลายครั้ง เกี่ยวกับคดียาเสพติดและครอบครองอาวุธปืน เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.บึงนาราง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ