ข่าว

"แมนซิตี้" ยกนิ้ว เวสต์แฮมยูไนเต็ด แกร่ง ปราบเรือใบสีฟ้าร่วงคาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" เป็ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจรับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" พ่ายจุดโทษ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จอดป้ายคาราบาวคัพ ที่รอบ 16 ทีม ชมคู่แข่งสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี จนปราบแชมป์ 4 สมัย ได้สำเร็จ

เป็ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้  "แมนซิตี้"  ซึ่งถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หยุดสถิติ การเป็นแชมป์คาราบาวคัพ  ไว้เพียงสมัยที่ 4  ภายใต้การคุมทีมของเขา    ได้แสดงความชื่นชมต่อเวสต์แฮม  ยูไนเต็ด ที่สามารถผ่านรอบ 16 ทีม  ได้สำเร็จ จากการ เอาชนะ"แมนซิตี้"  ด้วยการยิงลูกจุดโทษ

 

ฟุตบอลคาราวบาวคัพ  รอบ 4  หรือ  รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม  เป็นฝ่ายเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า"  เมื่อในเกมเสมอกัน 0-0   และตัดสินกัน ด้วยการดวลลูกจุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะ โดยลูกทีมของเดวิด มอยส์  ยิงเข้าเป้า เป็นฝ่ายชนะ  " แมนซิตี้ "  5-3 

 

โดย เป็ป  กวาร์ดิโอล่า    เจ้าของสถิติ  พาแมนซิตี้เป็นแชมป์รายการนี้ 4 สมัย  ติดต่อกัน ( 2018 - 2021)    กล่าวว่า   ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจ   ที่ผลออกมาเป็นแบบนี้  เพราะหากเทียบกับการเป็นแชมป์ติดต่อกันมาได้ 4 สมัย ก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง  ที่สร้างประวัติศาสตร์แบบนั้นได้   ชัยชนะที่เกิดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  คือสิ่งที่ต้องยินดี  เพราะเวสต์แฮม ได้แสดงออกให้เห็นแล้วว่า  พวกเขาสามารถรับมือกับแชมป์เก่าได้   และทำได้ดีจริงๆ  สิ่งที่แมนซิตี้  จะทำจากนี้ไปก็คือ  การทำผลงานในพรีเมียร์ลีก  และพัฒนาทีมให้พร้อม กับถ้วยคาราบาวคัพในฤดูกาลต่อไป

"แมนซิตี้" ยกนิ้ว เวสต์แฮมยูไนเต็ด แกร่ง  ปราบเรือใบสีฟ้าร่วงคาราบาวคัพ แมนซิตี้  จบเส้นทางฟุตบอลคาราบาวคัพ ที่รอบ 16 ทีม  เมื่อเล่นเป็นเกมเยือน แพ้จุดโทษให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

 

CREDIT PHOTO  : 

Manchester City : @mancity 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ