ข่าว

เปิดปฎิบัติการ "ลูกแกะน้อย" ออนไลน์ บุกค้น 6 จุด รวบแม่เล้า ส่งสาวค้าบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดปฏิบัติการ "ลูกแกะน้อย" ออนไลน์ บุกค้นทลายเครือข่ายแม่เล้ารายใหญ่ 6 จุดทั่วประเทศ รวบโมเดลลิ่งจัดหาเด็กสาวขายบริการ

เมื่อเวลา 05.15 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2564 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม. ร่วมกันทำการปล่อยแถวตาม ยุทธการ "ลูกแกะน้อย" ออนไลน์ เป้าหมาย 6 จุด 9 หมายจับ ซึ่งมีเครือข่ายโมเดลลิ่งจัดหาหญิงสาวค้าบริการทั่วทั้งประเทศ โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก และอายุต่ำกว่า 18 ปี หลายราย โดยมีกำลัง ตำรวจ บก.ปคม. ตำรวจ บก.ปอท. เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง จำนวน 140 นาย "ลูกแกะน้อย"

 

เปิดปฎิบัติการ "ลูกแกะน้อย" ออนไลน์ บุกค้น 6 จุด รวบแม่เล้า ส่งสาวค้าบริการ

 

จากนั้น พล.ต.ท.จิรภพ ได้นำกำลังลงพื้นที่ หมู่บ้านบ้านกลางเมือง เกษตร-นวมินทร์ ซอยนวมินทร์ 70 แยก 11-2 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงเป็นบ้านลักษณะบ้านทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง มีรั้วรอบขอบชิด โดยทางตำรวจแสดงหมายจับให้กับทางผู้ต้องหาหญิง ที่ออกมาแสดงตัว ซึ่งตามแนวทางการสืบสวนสอบสวน พบว่า เป็นโมเดลลิ่งคอยจัดหาหญิงสาว "ลูกแกะน้อยขายบริการทางออนไลน์

 

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพว่า ทำอาชีพลักษณะนี้จริง แต่ไม่ได้จัดหาเด็กสาว "ลูกแกะน้อยที่มีอายุ ต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งจากที่ทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขออนุมัติหมายจับจากศาลได้นั้น ถือว่ามีพยานหลักฐานที่สมบูรณ์ ก็ถือว่าเป็นคำให้การของผู้ต้องหา

 

โดยการปฏิบัติการในวันนี้ถือว่าทุกเป้าหมายมีความเชื่อมโยงกัน มีทั้งผู้ให้บริการ ผู้ใช้บริการ เครือข่ายโมเดลลิ่ง ที่เป็นระบบใหม่ มีการถ่ายทอดข้อมูลกันไปมาบนแพลตฟอร์มเดียวกัน ทั้งนี้ผู้ต้องหารายนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการดังกล่าว "ลูกแกะน้อย

 

เบื้องต้นการปฏิบัติการ "ลูกแกะน้อยครั้งนี้ สามารถจับกุมไปได้ก่อนหน้านี้ 4 หมายจับ อย่างไรก็ตามจะมีการแถลงผลการปฏิบัติอย่างเป็นทางการที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ ในเวลา 10.30 น.นี้ต่อไป "ลูกแกะน้อย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ