ข่าว

"ธรรมนัส" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุด พร้อมรับชะตากรรมทางการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ข้อความเปิดใจ พร้อมรับชะตากรรมทางการเมือง แม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ก็จะทำหน้าที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

กำลังตกเป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง ต่ออนาคตทางการเมืองของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  ภายหลัง เกิดแรงกระเพื่อมจากกลุ่ม 3 ป .ภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และพล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพปชร. ที่ส่งสัญญาณจะให้มีการปรับโครงสร้างพรรคพปชร. และบุคคลที่ตกเป็นเป้าหมายสำคัญส่อปรับเปลี่ยน นั่นคือ ตำแหน่งเลขาธิการพรรคพปชร. ของร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 64  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตน หลังจากไม่มีการแสดงความเห็นทางการเมืองมานาน ซึ่งดูเป็นจังหวะสอดรับกับสถานการณ์การประชุมกรรมการบริหารพรรคพปชร.ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส โพสต์ข้อความว่า 

ผมยืนยันกับพี่น้องประชาชนอีกครั้งว่า ต่อให้ผมไม่มีตำแหน่งใดๆเลย เหมือนก่อนเข้ามาในวงจรการเมือง เป็นเพียง ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

ผมก็จะอุทิศตนช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่เหมือนเดิมตามที่ผมได้ตั้งใจไว้ไม่เปลี่ยนแปลง


ผมเกิดมาจากครอบครัวชาวนา เป็นลูกชาวนาฐานะยากจน ต่อสู้ชีวิตมาจนถึงวันนี้ พอมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีไม่ขัดสน ผมเข้าใจดีครับว่าความลำบากของคนยากคนจนนั้นเป็นอย่างไร

 

"ธรรมนัส" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุด พร้อมรับชะตากรรมทางการเมือง

ผมคิดถึงพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้งเสมอ ผมอาจจะไม่ใช่คนที่พูดเก่ง มีวาทศิลป์ แต่ขอให้ดูผลงาน ความทุ่มเท ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง และให้สิ่งนั้นเป็นคำพูดแทนตัวของผมครับ

 

ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจจากทุกๆท่านในทุกๆช่องทางครับ

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ