ข่าว

มาดามแป้ง ประกาศสู้แลกเลือด "ทีมชาติไทย U23"บู๊ ลาว ชนะรับอัดฉีด 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวลพรรณ  ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประเมินการพบกับสปป.ลาว  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก  นัดที่ 2   แข่งกันพรุ่งนี้  บรรยากาศไม่ต่างไปจากเกมที่ต้องแลกด้วยเลือด  เพื่อให้ " ทีมชาติไทย U23"  มีแต้ม เจตนายังเหมือนเดิม ชนะรับไปเลย  1  ล้านบาท

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่   และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23  ปี    " ทีมชาติไทย U23" เปิดเผยว่า  ในการลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2   กลุ่ม J โดยทีมชาติไทย  ซึ่งเสมอกับมองโกเลีย 1-1  จะพบกับ สปป.ลาว ที่แพ้ให้กับ มาเลเซีย  1-0    

 

การแข่งขันระหว่าง   " ทีมชาติไทย U23"  กับสปป.ลาว  วันพฤหัสที่ 28  ตุลาคม ที่มองโกเลีย สถานการณ์ในขณะนี้   ไม่มีทางอื่น   "เราต้องสู้แลกเลือดเพื่อชัยชนะ ซึ่งแป้งมีอัดฉีด 1 ล้านบาทให้น้องๆ เชื่อว่าทุกคนอยากได้ชัยชนะและจะทำให้ดีกว่าเดิม"    นวลพรรณ  ระบุ

 

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี    กล่าวว่า    ฟุตบอลในทัวร์นาเมนต์นี้แข่งกัน  3 เกม   เพื่อหาทีมผู้นำกลุ่ม  ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถานในปีหน้า     ทั้ง 3  เกม  กดดันทุกเกม   การที่ไม่สามารถเก็บ 3  คะแนน  ในแมตช์แรก  ทำให้แรงกดดันมาอยู่ที่  2 เกมสุดท้าย เป้าหมายสำคัญคือ   ต้องเก็บ  3  แต้ม  จาก สปป.ลาวให้ได้   หากทำได้โอกาสก็จะเอื้อกับทีมชาติไทย มากยิ่งขึ้นในการพบกับมาเลเซีย ซึ่งเป็นเกมสุดท้าย 

มาดามแป้ง  ประกาศสู้แลกเลือด "ทีมชาติไทย U23"บู๊ ลาว  ชนะรับอัดฉีด  1 ล้าน

 

มาดามแป้ง  ประกาศสู้แลกเลือด "ทีมชาติไทย U23"บู๊ ลาว  ชนะรับอัดฉีด  1 ล้าน

มาดามแป้ง  ประกาศสู้แลกเลือด "ทีมชาติไทย U23"บู๊ ลาว  ชนะรับอัดฉีด  1 ล้าน

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ฝึกซ้อมก่อนลงเล่นนัดที่ 2 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โดยทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ สปป.ลาว แข่งกันวันพฤหัสที่ 28 ตุลาคม ที่มองโกเลีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ