ข่าว

คืบหน้า "ไฟไหม้" โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ จ.สมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าล่าสุดไฟไหม้โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่โยธาจังหวัดและกองพิสูน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ เตรียมไล่กล้องวงจรปิดดูก่อนเวลาเกิดเหตุ

จากกรณีเกิดไฟไหม้อาคาร 5 ชั้น ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย บริษัทโชคจำเริญบิวตี้อิมปอร์ตแอนด์เอ็กซ์ปอร์ต ตั้งอยู่เลขที่ 148/8 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพลิงโหมหนักจนต้องใช้รถน้ำ 20 คัน เข้าระงับเหตุ ควบคุมเพลิงนานเกือบ 2 ชั่วโมง    

คืบหน้า "ไฟไหม้" โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ จ.สมุทรสาคร

วันนี้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสพ พันแจ้ง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โคกขาม เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบว่าจุดเกิดเหตุคือ อาคารสูง 5 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ส่วนบริเวณที่เกิดไฟไหม้นั้น เป็นชั้นบนสุดของอาคาร (ชั้นที่ 5) ไฟไหม้รุนแรงจนหลังคาด้านบนยุบลงมา แต่โชคดีที่เพลิงไม่ได้ลุกลามลงมายังชั้นอื่นๆ และไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว  

จากการสอบถามนายวิษณุ สาธานี อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงงาน บอกว่า เหตุเกิดตอนประมาณ 11.00น. ตอนนั้นตนเองปฏิบัติหน้าที่ดูแลระบบรถเข้าออกบริษัท เห็นไฟลุกมาจากมุมด้านขวาสุดของชั้น 5 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่โรงงานและพนักงานที่กำลังทำงานอยู่กว่า 100 คน ที่ทำงานอยู่ชั้น 1-3 ให้รีบออกมา

คืบหน้า "ไฟไหม้" โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ จ.สมุทรสาคร

นางนภา นาคะเลิศกวี อายุ 58 ปี เจ้าของโรงงานบอกว่า โรงงานแห่งนี้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับร้านเสริมสวยเป็นสินค้าหลัก ชั้นที่เกิดเหตุเป็นชั้นสำหรับเก็บสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้วรอการจัดส่งให้กับลูกค้า

ในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่โยธาจังหวัดจะเข้าทำการตรวจสอบโครงสร้างอาคารเพื่อความปลอดภัย ก่อนที่เจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองพิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ต่อไป รวมทั้งจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงก่อนเวลาเกิดเหตุ  

คืบหน้า "ไฟไหม้" โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ จ.สมุทรสาคร

ข่าว/ภาพ นายชูชาต แดพยนต์ / นายกิตติศักดิ์ นาคสมพงษ์ ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.สมุทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ