ข่าว

ป่วนไม่เลิก "ลุงโดนน้ำร้อนราด" ยังเมารั่วก่อกวนชาวบ้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์เรื่องราว พบชายหน้าตาคล้ายนายไชยา อายุ 45 ปี ที่เป็นข่าวโดนแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวน้ำร้อนราด เมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังพบชายหน้าตาคล้ายนายไชยา อายุ 45 ปี ชายเร่ร่อน ที่เป็นข่าวเมื่อวันที่ 25 ต.ค.64 กรณีโดนน้ำร้อนราด โดยเพจสายไหมต้องรอด ได้พาเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 ที่ผ่านมา 


โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ระบุข้อความว่า ชายที่เห็นใช่ลุงที่โดนแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเอาน้ำร้อนราดเป็นข่าวหรือไม่ โดยสภาพที่เห็นคล้ายอาการเมาสุรา และได้ไปกระทำการระรานชาวบ้านไปทั่ว ทั้งนี้หากชายเร่ร่อนมีอาการป่วยแล้วไม่มีคนจัดการดูแลชีวิตอาจเป็นภัยสร้างความวุ่นวาย เข้าก่อกวนคนระแวกนั้นก็ต้องคอยหวาดระแวงอยู่

  

 

จากโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ทางเพจนำมาแชร์ ได้สอบถามชาวเน็ตว่าคนที่มาเคาะประตูและพยายามจะเปิดประตูใช่คนที่เป็นข่าวโดนน้ำร้อนราดหรือไม่ ก่อนรีบล็อคกลอนประตู เนื่องจากในร้านมีแต่ผู้หญิง และเมื่อยกกล้องมาถ่ายชายคนดังกล่าวยังทำท่าล้อเลียนกวนใส่ด้วย

 

โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเห็น เช่น  

  • เมา และไม่ใส่แมส น่าเปนห่วงตรงนี้
  • คนเดียวกันกับที่โดนน้ำร้อนปะคับหน้าคลายกันจัง /ใช่ครับ
  • เมื่อเช้าเห็นนั้งอยู่หน้าเซเว่นเองค่ะ  เผลอแป๊บเดียว ไปก่อกวนเขาอีกแล้ว
  • ผ้าก๊อตห้อยเชียว 😏 
  • เมาแระเลอะเถอะ ท่าทางหื่นใส่ ไม่ไหวนะ
  • คนนี้เป็นแบบนี้จริงๆ จะชอบทำท่าทางยิ้มหื่นๆใส่ผู้หญิง ตอนนั้นเห็นกับตาหน้า 7-11 เดินเข้าไปหาผู้หญิงเลย จนเจากลัวแล้ววิ่งหนี้ 
  • ใครไม่อ่านข่าว ด่าพี่ร้านก๋วยเตี๋ยว จริงๆเค้าน่ารักพูดจาดีตลอด  ผช. คนนี้ชอบไปป่วนแม่ค้าในตลาดเทพทิพย์มาขอเงินลูกค้า แม่ค้าเค้าเกรงใจรีบให้เงินไป หลังๆขอเงินเลยไม่ขอแกง เราจะซื้อให้บอกไม่เอาขอเป็นเงิน  แม่ค้าจะบอกเอาไปซื้อเหล้ากินๆแบ้วเมาโวยวาย

ล่าสุดจากโพสต์ดังกล่าว นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการทำเรื่องส่งสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่ง ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ซึ่งจะได้ไปวันจันทร์ที่ 1 พ.ย.64 นี้

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 26 ต.ค. นายเอกภพ พานายไชยา อายุ 45 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังถูกแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวใช้น้ำร้อนสาดจนเป็นแผลพุพอง

 

นายไชยา ผู้เสียหาย ได้ยอมรับว่า สาเหตุทึ่โดนน้ำร้อนราด เนื่องจากได้พูดจาไม่ดี และอยู่ในอาการมึนเมา หลังจากโดนน้ำร้อนราดก็ปวดแสบปวดร้อน จึงมานั่งพักรักษาตัวที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือ ส่วนเรื่องการสาดน้ำร้อนใส่ ตนไม่ติดใจเอาความ และขอให้เรื่องนี้ผ่านไป

 

ด้านน.ส.อรอุมา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายชายเร่ร่อน เพราะได้ดูแลให้ข้าวกินมาตลอด 7 ปี ส่วนสาเหตุที่ได้นำน้ำร้อนราด เนื่องจากโมโห เพราะไล่แล้วไม่ไป ยังทำท่าล้อเลียน จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ