ข่าว

ไรโอล่า จี้ผีแดงสัญญา "ป็อกบา" ไม่คืบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเย่นส่วนตัวของ "ปอล ป็อกบา" เผยออกสื่อถึงสัญญาใหม่ของนักเตะในสังกัดการดูแลของเจ้าตัว ป็อกบา ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของการได้รับสัญญาใหม่ที่จะหมดลงในฤดูกาลนี้ จากทาง สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

 

 

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ประจำตัวของ "ปอล ป็อกบา" นักเตะของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของนักเตะในสังกัด หลังทีมยังไม่มีการคุยถึงสัญญาใหม่กับนักเตะ 

ไรโอล่า จี้ผีแดงสัญญา "ป็อกบา" ไม่คืบหน้า

 

 

 

 

 

โดย "เดอะไทมส์" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ประจำตัวของ "ปอล ป็อกบา" ได้ออกมาเปิดเผยว่าการต่อสัญญาของ ป็อกบา ให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งนักเตะ กำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสิ้นฤดูกาลนี้ ซึ่งหากเข้า 1 ม.ค.นักเตะจะสามารถใช้สิทธิ์รับข้อเสนอจากทีมอื่นเพื่อย้ายร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ได้ทันทีเมื่อหมดสัญญาสิ้น มิ.ย. 2022 

"คุณต้องไปถามทางแมนฯ ยูไนเต็ดเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ ตอนนี้ทุกอย่างนิ่งมาก ไม่มีการอัพเดตใด ๆ เลย" ไรโอล่า กล่าว 

ไรโอล่า จี้ผีแดงสัญญา "ป็อกบา" ไม่คืบหน้า

 

 

 

ทั้งนี้ ป็อกบา ในวัย 28 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งโดนใบแดง ใน ศึกแดงเดือด ในฐานะตัวสำรอง และจะพลาดการลงสนามช่วยทีมอีกราว 2 นัด ซึ่งปัจจุบัน ปอล ป็อกบา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 13 ล้านบาท โดยจากแหล่งข่าวมีการอ้างว่า จะมีการเจรจาขอเพิ่มค่าเหนื่อย เป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  

 

อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาไม่สามารถตกลงไปในทิศทางเดียวกันได้ ในปัจจุบันมีทีมที่ให้ความสนใจ "ปอล ป็อกบา" อย่าง เรอัล มาดริดยูเวนตุส และ เปแอสเช ที่พร้อมคว้าตัวไปร่วมทัพ 

ไรโอล่า จี้ผีแดงสัญญา "ป็อกบา" ไม่คืบหน้า

ที่มา thetimes

CREDIT PHOTO : Twitter@paulpogba , Twitter@MilanEye , Twitter@ManUtd

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ