ข่าว

"เสือภูเขาทางเรียบ-ปั่นเพื่อชีวิต" สนามตัดสินแชมป์ ยอดสมัครแตะ 500 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดเพชรบุรี และธนาคารออมสิน ระเบิดศึกรายการปั่น "เสือภูเขาทางเรียบ-ปั่นเพื่อชีวิต" 30-31 ตุลาคมนี้ โดยจะเป็นสนามในการตัดสินแชมป์ประจำปี รองผู้ว่าเพชรบุรี หวังให้เป็นกิจกรรมที่ช่วยฟื้นบรรยากาศทางเศษฐกิจให้กับจังหวัด

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี และ ธนาคารออมสิน    จะจัดการแข่งขัน จักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All "  ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2564  สนามที่ 3 ที่เขื่อนแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม   ทั้งนี้"เสือภูเขาทางเรียบ-ปั่นเพื่อชีวิต"   ได้รับการตอบรับด้วยดี  โดยมียอดผู้สมัครแล้วกว่า 500 คน  

 

เอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า การที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ   จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4All"   :   "เสือภูเขาทางเรียบ-ปั่นเพื่อชีวิต" สนามสุดท้าย   จะเกิดประโยชน์ให้กับพื้นที่   ทำให้จังหวัดเพชรบุรีเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น        สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวภายในพื้นที่ ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจที่ซบเซากลับมาคึกคักอีกครั้ง 


เมธี จงอุดมชัยกิจ นักปั่นเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) รุ่น 90 กิโลกรัมขึ้นไป อายุ 35 ปีขึ้นไปชาย จากชมรมรับส่งตะวัน อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์    เปิดเผยว่า  จะร่วมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่เขื่อนแก่งกระจาน อย่างแน่นอน เนื่องจากมีคะแนนจาก 2 สนามรวมกันเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 34 คะแนน มีโอกาสคว้าแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564    มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์การแข่งขันประจำปีนี้   เมธี ระบุ

 

 ทั้งนี้ นักกีฬาที่ต้องการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทานฯ สนามที่ 3  สามารถเข้าไปสมัครได้ที่  www.thaicycling.or.th  (ไม่มีการรับสมัครที่บริเวณสนามแข่งขัน) กำหนดปิดรับสมัครวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 24.00 น.

นอกจากนี้นักปั่นและเจ้าหน้าที่ประจำทีมทุกคนจะต้องเตรียมชุดตรวจ ATK เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรีและฝ่ายแพทย์ของสมาคมฯ ทำการตรวจก่อนรับหมายเลขประจำตัว มิฉะนั้นอาจทำให้เสียสิทธิ์ในการแข่งขันได้ 

 

"เสือภูเขาทางเรียบ-ปั่นเพื่อชีวิต" สนามตัดสินแชมป์ ยอดสมัครแตะ 500 คน

logoline