ข่าว

สาวโปรแกรมเมอร์ "มือตัดเชือกช่างทาสี" รับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจปากเกร็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโปรแกรมเมอร์ "มือตัดเชือกช่างทาสี" จังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาฆ่า พนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการภายใน 15 วัน

จากเหตุกรณี น.ส.ประพรรณวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ซึ่งพักอยู่ชั้น26 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำภาพเหตุการณ์ช่างซ่อมรอยรั่วตามตัวอาคาร ถูกมือดีแอบลอบ ตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวทำงานอยู่ด้านนอกอาคาร ไปลงแอปพลิเคชั่น tiktok  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่ายังโชคดีที่นายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา สังเกตเห็นก่อนว่าเชือกถูกตัด ขณะโรยตัวอยู่บริเวณชั้นที่30  จึงได้มาขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา "มือตัดเชือก

 

สาวโปรแกรมเมอร์ "มือตัดเชือกช่างทาสี" รับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจปากเกร็ด

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ต.ค.2564 สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ณิชานันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ เจ้าของห้องพัก อาคารบี คอนโดลุมพินีวิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด "มือตัดเชือกช่างทาสี" ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมทนายความ ตามหมายเรียกให้มาพบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา  พยายามฆ่าและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางน.ส.ณิชานันท์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือตัดเชือกจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีเจตนาฆ่าช่างที่มาทำงาน 

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่ตัดเชือก เนื่องจากโมโหที่ทางนิติบุคคลของอาคาร ไม่ยอมแจ้งให้รับทราบว่า จะมีช่างมาทำงานซ่อมอาคาร แต่มาทราบตอนหลังว่า ทางนิติบุคคลได้ทำการปิดประกาศเอาไว้ในลิฟท์ ซึ่งตนนั้นทำงานอยู่แต่ในห้องพักติดต่อกันหลายวัน ไม่ได้ออกจากห้อง

 

สาวโปรแกรมเมอร์ "มือตัดเชือกช่างทาสี" รับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจปากเกร็ด

 

หลังจากรับทราบข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนฯ ได้ให้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติก่อนปล่อยตัว "มือตัดเชือกชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมาพบตามหมายเรียก และไม่มีเจตนาจะหลบหนี โดยจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการภายใน 15 วัน

 

 

 

logoline