ข่าว

รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มบราซิลว่ายน้ำสุดชีวิต หนี "แอลลิเกเตอร์" ไล่ขย้ำ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากบราซิล นาทีชายคนหนึ่งถูก "แอลลิเกเตอร์" ไล่ตามและกัดเข้าที่แขน ขณะว่ายน้ำในทะเลสาบ ไม่รู้เป็นเขตอันตราย 

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ทะเลสาบอามอร์ เมือง กัมโป กรันเด แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ในรัฐมาตูโกรสซู ทางตะวันตกของบราซิล  แต่รู้กันดีว่าเป็นเขตห้ามว่ายน้ำเพราะมี แอลลิเกเตอร์ อาศัยอยู่  แต่จู่ ๆ มีชายคนหนึ่งลงไปว่ายน้ำแล้วก็ต้องว่ายสุดชีวิตเพื่อหนีตาย เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 23 ต.ค.)   นายวิลเลียน เซตาโน ที่อยู่ในเหตุการณ์ บันทึกนาทีระทึกไว้ได้  ตั้งแต่นาทีที่แอลลิเกเตอร์ตัวหนึ่ง ว่ายตรงไปที่ชายคนดังกล่าว  เขาจึงว่ายให้เร็วขึ้นเพื่อหลบหนี  แต่เจ้าถิ่นก็ว่ายเข้าใกล้จนกัดแขนข้างหนึ่งของเขา 

 

 อย่างไรก็ดี จากคลิป เมื่อกัดแล้ว มันไม่ได้โจมตีซ้ำ ก่อนที่ชายคนนั้นว่ายขึ้นฝั่งในสภาพเลือดโชกที่แขน และอยู่ในอาการหวาดกลัว  เขาอ้างว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีแอลลิเกเตอร์อยู่ในทะเลสาบ  ยังนับว่าเคราะห์ดีที่ไม่ได้บาดเจ็บมากไปกว่าแผลเล็กน้อยที่แขน

 

 

 

 

 

พ่อค้าน้ำอ้อยที่ขายประจำอยู่ใกล้ทะเลสาบมา 2 ปี กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เห็นคนลงไปว่ายน้ำ  จุดนั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามีแอลลิเกเตอร์อยู่ เวลามีเด็กไปใกล้ ก็จะมีผู้ใหญ่คอยเตือนว่ามีแอลลิเกเตอร์และน้ำสกปรก พวกเด็ก ๆ ก็จะถอยออกมา

 

รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มบราซิลว่ายน้ำสุดชีวิต หนี "แอลลิเกเตอร์" ไล่ขย้ำ (คลิป) 

SBT MS

 

รายงานบางกระแสระบุว่า นักว่ายน้ำรายนี้ไม่สนคำเตือนจากหลายคน  พอลงว่ายออกจากฝั่งไปได้ราว 30 เมตรเท่านั้น  เจ้าถิ่นก็ปรากฏกายว่ายเข้าหา  ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า  อาจเป็นเพราะใกล้ทะเลสาบไม่มีป้ายเตือนห้ามว่ายน้ำอย่างเป็นกิจลักษณะ  ทั้งยังมีป้ายเดิมที่ให้ว่ายน้ำได้ แต่คนแถวนั้นจะรู้กันดีว่าอันตราย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ