ข่าว

จับสาวแสบ "ตุ๋นเงินแสน สาวเมียนมา" กบดานภูเก็ตเจ้าตัวอ้างแค่เปิดบัญชีให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมานโด บุกจับสาวแสบ "ตุ๋นเงินแสน สาวเมียนมา" ก่อนหนี่กบดานภูเก็ต สุดท้ายไม่รอด เจ้าตัวยังปากแข็งอ้างแค่เปิดบัญชีให้

27 ต.ค.2564  ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังจับกุม น.ส.พัชดาพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ 177/2564 ลงวันที่ 7 ก.ค.64   ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นคนอื่น และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง  และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ" โดยจับกุมได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายใน ซ.ตากแดด 3 ต.กะทู้  อ.กะทู้  จ.ภูเก็ต

สืบเนื่องจาก ผู้เสียหาย น.ส.มีน (นามสมมติ) สัญชาติเมียนมา แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว ว่า น.ส.พัชดาพร ผู้ต้องหาได้อ้างเป็นเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปหาผู้เสียหาย แจ้งว่า มีพัสดุถูกส่งมาจากต่างประเทศ และเป็นสิ่งของที่มีมูลค่ามากเฉียด 1 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้เสียภาษีประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งมูลค่าของที่ได้รับนั้นจะมากกว่าเงินภาษีที่ต้องจ่ายอย่างแน่นอน 

 

น.ส.มีน  ผู้เสียหาย หลงเชื่อ จึงโอนเงินเข้าไปยังบัญชีธนาคารน.ส.พัชดาพร เพราะหวังว่าจะได้รับสิ่งของดังกล่าว ซึ่งเงินที่จ่ายไปก็เป็นรายได้จากการทำงานที่เก็บมาตลอดชีวิต ปรากฏว่า หลังจากโอนเงินไปแล้วก็ไม่สามารถติดต่อกับผู้ต้องหาได้อีกเลย จึงรวบรวมหลักฐาน เข้าแจ้งความสภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม  เพื่อดำเนินคดี

 

จับสาวแสบ "ตุ๋นเงินแสน สาวเมียนมา" กบดานภูเก็ตเจ้าตัวอ้างแค่เปิดบัญชีให้

 

 

ต่อมาศาลจังหวัดนครปฐม ได้ออกหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ตัวผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ที่จ.ภูเก็ต จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว สอบสวน น.ส.พัชดาพร ให้การภาคเสธ ว่า ตนเป็นเพียงคนที่ไปเปิดบัญชีธนาคารจริง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดไม่ขอให้การชั้นจับกุม  จึงนำตัวส่งสภ.โพธิ์แก้ว ดำเนินคดีต่อไป
 

logoline