ข่าว

"แท็กซี่ตีนผี" ขยี้สาวท้อง6เดือน ตายทั้งกลม สามีติดใจ กู้ภัยยื้อเวลาส่ง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.หลักสอง เร่งตรวจกล้องวงจรปิด และเก็บหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเรียกพยานสอบเหตุ "แท็กซี่ตีนผี" ชนสาวท้อง 6 เดือนดับ ด้านสามีผู้ตายติดใจ รถฉุกเฉินนำตัวคู่ชีวิต ส่งโรงพยาบาลล่าช้ากว่า 40 นาที

วันที่ 27 ตุลาคม 2564 ภายหลังเกิดเหตุสลดใจสาววัย 21 ปี ถูกรถแท็กซี่ "แท็กซี่ตีนผี" ชนเสียชีวิต พร้อมลูกในครรภ์ โดยสามีของผู้ตายแสดงความกังวนใจ กรณีรถฉุกเฉินที่นำตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลล่าช้า ทำให้ต้องอยู่ในรถฉุกเฉินนานเกือบ 40 นาที

 

"แท็กซี่ตีนผี" ขยี้สาวท้อง6เดือน ตายทั้งกลม สามีติดใจ กู้ภัยยื้อเวลาส่ง รพ.

 

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ระบุว่า สำหรับคดีที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงรอผลทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ผ่าชันสูตรศพ เพื่อนำมาประกอบ นอกจากนี้จะมีการเรียกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และคนขับแท็กซี่ให้ปากคำอย่างละเอียด เพื่อที่จะสรุปและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป "แท็กซี่ตีนผี"

 

โดยเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ครอบครัวของนางสาวนลิน การประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตที่กำลังตั้งท้อง 6 เดือน ได้เข้ารับศพผู้ตายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช โดยทั้งแม่และสามีของผู้เสียชีวิต ต่างทำใจยอมรับไม่ได้ โดยนายชนายุทธ เรืองศรี หรือ ปาย สามีของผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองและภรรยาที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับประทานอาหารข้างนอก ก่อนที่จะไปพยแพทย์ เนื่องจากภรรยามีอาการปวดท้อง "แท็กซี่ตีนผี

 

"ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ ถึงบริเวณสะพานตลาดบางแค ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้า ทำให้รถชนสุนัขแล้วเกิดเสียหลัก ผมกระเด็นหลุดออกจากรถ ตกมาอยู่เลนฝั่งด้านซ้าย ขณะที่ภรรยากระเด็นตกไปอยู่ฝั่งเลนกลางด้านขวา  ผมได้วิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ยื่นมือจะดึงภรรยาออกจากบริเวณกลางถนน แต่ช่วยไม่ทัน" "แท็กซี่ตีนผี"

 

 

ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ "แท็กซี่ตีนผีหมายเลขทะเบียน ทษ-9557 กทม.สีส้ม วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนและลากร่างภรรยาไปกว่า 100 เมตร พร้อมกับทับไปที่ร่างภรรยาทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และกระเด็นหลุดออกมา แต่แท็กซี่คันก่อเหตุยังไม่ยอมหยุด ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี วิ่งไปขวางหน้ารถแท็กซี่ จนสามารถถูกจับกุมคนขับรถแท็กซี่เอาไว้ได้

 

"แท็กซี่ตีนผี" ขยี้สาวท้อง6เดือน ตายทั้งกลม สามีติดใจ กู้ภัยยื้อเวลาส่ง รพ.

 

นายชนายุทธ เปิดเผยอีกว่า  ตอนเกิดเหตุตนได้พยายามเข้าไปช่วยภรรยาที่นอนร้องครวญคราว โดยมีบาดแผลแขนซ้ายหักผิดรูป ดั้งจมูกหัก มีรอยถลอกตามตัว ภรรยาใช้มือกุมหน้าท้องไว้ตลอด ด้วยความเป็นห่วงลูกในครรภ์ ต่อมาได้มีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายภรรยาได้ เพราะเขาบาดเจ็บสาหัส และตั้งครรภ์ แต่ก็ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล จึงต้องรอให้รถฉุกเฉินที่มีเครื่องมือในการช่วยชีวิต  "แท็กซี่ตีนผี

 

เมื่อรถฉุกเฉินมาถึงได้นำภรรยาขึ้นรถแต่ยังไม่ส่งโรงพยาบาลทันที โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่า “หากไม่มีบัตรประชาชน” ไม่สามารถนำตัวส่งได้ ทำให้ภรรยาต้องนอนอยู่บนรถฉุกเฉินกว่า 40  นาที จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ตามสิทธิ์ของภรรยา

 

“ไปถึงรพ. ภรรยาได้หมดลมหายใจแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตภรรยาและลูกที่อยู่ในท้องได้ ผมจึงตั้งข้อสงสัยว่า หากรถฉุกเฉินตัดสินนำตัวภรรยาส่งรพ.ใกล้เคียงตั้งแต่แรก ภรรยาอาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้” "แท็กซี่ตีนผี"

 

 

 

 

ขณะที่ นางนงนภัส ตั้งนิมิตโซค อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า อยากให้ลูกและหลานมีชีวิตเหมือนเดิมไม่อยากให้ถึงแก่ความตายรักลูกและหลานที่กำลังจะเกิดมา แต่เมื่อถึงอายุขัยของเขาแล้ว ก็ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก พร้อมกับยืนยันว่า จะเรียกร้องให้ผู้ที่ขับรถชนลูกสาวรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง "แท็กซี่ตีนผี"

 

logoline