ข่าว

รวบ"รปภ.หื่น" งัดห้องพักปล้ำนักศึกษาสาวชาวจีน อ้างฤทธิ์ยาพาหื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบ"รปภ.หื่น" งัดห้องพักบุกปล้ำนักศึกษาสาวชาวจีน เดชะบุญเพื่อนบ้านช่วยได้ทัน อ้างฤทธิ์ยาเสพติดพาหื่น เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อม พ.ต.อ.พงศ์ปณต  ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.และ พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ สว.กก.6 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุมนายอาหะมะ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 169/2564 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ในข้อหา "บุกรุก, ความผิดต่อร่างกาย, ความผิดเกี่ยวกับเพศ" โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.1 ต.ปูโยะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ นายอาหะมะทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถ.เจริญราษฎร์ เขตสาธร กทม.ได้ก่อเหตุงัดห้องพักของนักศึกษาสาวชาวจีน อายุ 25 ปี ลูกบ้านคอนโดดังกล่าว เพื่อหวังจะ"ข่มขืน" โดยใช้มีดที่วางอยู่ในห้องพักเป็นอาวุธข่มขู่ แต่ด้วยความผู้เสียหายที่ผู้เสียหายเกิดตกใจ ตะโกนร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ทำให้บุคคลที่พักอยู่ห้องใกล้เคียงได้ยิน เข้าให้การช่วยเหลือได้ทัน พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจท้องที่เข้าจับกุมดำเนินคดี ต่อมา นายอาหะมะ ได้ยื่นขอประกัน แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวกลับมีพฤติการณ์หลบหนี ไม่มารายงานตัวต่อศาลตามกำหนดนัด จึงมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบันผู้ต้องหาได้หนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

จากการสอบสวน นายอาหะมะ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าก่อนก่อเหตุได้เสพยาเสพติดเข้าไป ทำให้เกิด"อารมณ์ทางเพศ" เมื่อเห็นนักศึกษาสาวชาวจีนอยู่คนเดียว จึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

logoline