ข่าว

รวบ"หนุ่มขี้หึง"ใช้ปืนจี้ฉุดอดีตภรรยา แค้นไปคบหากับคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบ"หนุ่มขี้หึง"ใช้อาวุธปืนจี้ฉุดอดีตภรรยาขึ้นรถกระบะ แค้นไปคบหากับคู่อริ ตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีฆ่าผู้อื่น 3 คดี เพิ่งพ้นโทษมา 2 ปี เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 ที่ กองปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อม พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.และ พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป.นำกำลังจับกุมนายธนพล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุงที่ จ 300/2564 ลงวันที่ 6 ก.ย. 64 ข้อหา "มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืน, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีหรือใช้อาวุธ, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจและ ขู่เข็ญผู้อื่นให้เกิดความกลัว" โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมของกลางอาวุธปืนและเครื่องกระสุน จำนวน 58 นัด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ว่าถูก นายธนพล ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตสามี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่ให้ขึ้นรถกระบะ เพื่อเดินทางไปยังพื้นที่ อ.กันตัง จ.ตรัง โดยสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าวมาจากความหึงหวงและโกรธแค้น ที่อดีตภรรยาไปคบหาดูใจกับชายหนุ่มที่เคยเป็น"คู่อริ"กันมาก่อน หลังหนีรอดมาได้ผู้เสียหายจึงเกิดความกลัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงเข้าแจ้งความตำรวจ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยรับสารภาพเพียงคดีอาวุธปืนเท่านั้น อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อคดี "ฆ่าผู้อื่น" ในพื้นที่ จ.ตรัง 3 คดี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 62 จึงนำตัวส่ง สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีอาวุธปืน ก่อนประสาน สภ.ศรีนครินทร์ มาอายัดตัวต่อไป
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ