ข่าว

สิระ ยื่นสภาฯสอบจริยธรรม ส.ส. "เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิระ ยื่นสภาฯสอบจริยธรรม ส.ส. "เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หลังรับสารภาพกับตำรวจว่า ข่มขู่ สิระ จะต่อยให้ฟันล่วงหมดปากเมื่อปี63 ชี้คนแบบนี้ท้าต่อยคนอื่นไปทั่ว เหมาะสมกับเป็นผู้แทนฯหรือไม่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าวันนี้ตนได้นำ ใบบันทึกประจำวันจากสน.ทุ่งสองห้อง ที่ตัวเองเป็นผู้กล่าวหา "นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีได้ข่มขู่ตนจนทำให้เกิดความหวาดกลัว โดยการเดินตามหาที่อาคารรัฐสภา และประกาศว่าถ้าหากเจอตนจะต่อยให้ฟันร่วงหมดปาก เมื่อเดือนส.ค.63 มายื่นต่อประธานสภาฯ เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมของนายมงคลกิตติ์ 

 

เนื่องจากเมื่อตนไปแจ้งความแล้ว  "นายมงคลกิตติ์ "ก็ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพักและได้ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาทั้งหมดว่าได้ข่มขู่ตนว่าจะต่อยให้ฟันหมดปากจริง ดังนั้นหมายความว่า "นายมงคลกิตติ์" ได้ทำผิดในคดีอาญาแล้ว จึงเป็นคำถามว่าทางด้านจริยธรรมนั้น สมควรจะเป็น ส.ส.ได้อยู่หรือไม่ 

 

นายสิระกล่าวต่อว่า "นายมงคลกิตติ์" เวลาให้สัมภาษณ์เป็นคนที่จะท้าคนนู้นคนนี้ต่อย แบบนี้ยังมีความเหมาะสมอยู่หรือไม่กับการเป็นตัวแทนของประชาชน ส่วนตัวก็เป็นคนหนึ่งที่เห็นชอบการแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับ60 ให้ส.ส.ปัดเศษ มาทำหน้าที่ได้ ขณะเดียวกันรัฐธรรมนูญฉบับใหม่คงจะต้องมีส.ส.ที่มีคุณภาพจากพรรคการเมืองที่ประชาชนยอมรับมากกว่าส.ส.ปัดเศษ มากกว่าเดิม

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ