ข่าว

ด่วน บิ๊กป้อม นัดประชุมคณะกรรมการบริหาร "พรรคพลังประชารัฐ" พฤหัสฯ28 ต.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน บิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ นัดประชุมคณะกรรมการบริหาร "พรรคพลังประชารัฐ" พฤหัสฯ28 ต.ค.นี้ สาเหตุห่วงกระแสข่าวในขณะนี้ จึงเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจที่ตรงกัน

มีรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้า"พรรคพลังประชารัฐ"(พปชร.)​นัดประชุมด่วนคณะกรรมการบริหาร"พรรคพลังประชารัฐ" วันพฤหัสบดีที่28 ตุลาคมนี้ เวลาประมาณ 13.30 น.

 

ท่านหัวหน้าพรรคฯมีความเป็นห่วงในกระแสข่าวต่าง ๆ ที่คลาดเคลื่อนในขณะนี้ จึงเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจที่ตรงกัน ส่วนสถานที่ประชุมคาดว่าจะแจ้งความชัดเจนอีกที

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระเเสการปรับโครงสร้าง "พรรคพลังประชารัฐ" ว่า ยัง ยัง ยัง ผมกำลังคิดอยู่ 

 

ด้านดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 ฐานะโฆษก"พรรคพลังประชารัฐ "ระบุถึงกระแสข่าวการปรับโครงสร้างพรรคว่า เป็นเรื่องที่กำลังพิจารณาอยู่ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีการหารือร่วมกันอย่างถี่ถ้วน และจะมีการปรับโครงสร้างพรรคในเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้การทำงานของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกของพรรค เป็นไปตามยุทธศาสตร์และแนวนโยบายของพรรค

 

ส่วนความชัดเจนจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งใดหรือไม่นั้น ขอให้รอคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาแล้วเสร็จก่อน

logoline