ข่าว

"น้องเจน" สาววัยเบญจเพศ หายตัวลึกลับ นาน24วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องเจน" สาววัยเบญจเพศ หายตัวลึกลับจากหอพัก ย่านป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ นาน 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ตำรวจเร่งสอบขยายผลรถต้องสงสัย

จากกรณี น.ส.จิรารัตน์ ทรงพูล หรือ "น้องเจน" อายุ 25 ปี เป็นชาวอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้มาพักอาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และได้หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่เวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค.64 โดยทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบถามกับทางเพื่อนของน้องเจนที่อยู่หอเดียวกัน กระทั่งทราบว่าได้ออกไปจากหอพักโดยไปกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ทำให้ญาติเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าน้องเจนได้หายตัวไป

 

"น้องเจน" สาววัยเบญจเพศ หายตัวลึกลับ นาน24วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

ล่าสุด (26 .ต.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้ญาติของ น.ส.จิรารัตน์ หรือ "น้องเจน" ให้เดินทางมาที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อตรวจดูศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบหลักฐานระบุตัวตน เมื่อทางญาติมาถึงที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้ตรวจสอบศพ พร้อมกับยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ศพดังกล่าวคือ น.ส.จิรารัตน์ หรือ "น้องเจน" 

 

"น้องเจน" สาววัยเบญจเพศ หายตัวลึกลับ นาน24วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

พร้อมกันนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต และได้นำร่างของ "น้องเจน" กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดใน อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ ในส่วนกรณีที่ น.ส.จิรารัตน์ หรือ "น้องเจน" ออกจากหอพักไปกับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงอีกครั้ง "น้องเจน"

 

ทางด้าน พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์  ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว ญาติได้มาแจ้งความกับร้อยเวรว่า น.ส.จิรารัตน์ หรือ "น้องเจน" ได้หายตัวออกจากหอพักในวันที่ 2 ต.ค. 64 และญาติสามารถติดต่อได้หลายวัน

 

"น้องเจน" สาววัยเบญจเพศ หายตัวลึกลับ นาน24วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

และจากการอบถามเพื่อนในหอพัก "น้องเจนได้เดินทางออกไปกับรถยนต์ฮอนด้า เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สอบสวน ระหว่างนั้นพนักงานสอบสวน ทราบว่า เคยมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้มเกิดขึ้นบน ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 ต.ค. 64 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ "น้องเจนหายไป แล้วมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนั้น โดยผู้เสียชีวิตไม่มีเอกสารที่ระบุตัวตนว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งร่างไปที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน 
    

โดยผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิงลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับ "น้องเจนพนักงานสอบสวนจึงได้ติดต่อญาติให้ไปดูศพที่โรงพยาบาล และทางญาติยืนยันว่าใช่น้องเจน นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบถามว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติไม่ติดใจ และได้นำน้องเจนกลับไปที่จังหวัดพร้าว ขณะนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดี  "น้องเจน

 


    

 

logoline