ข่าว

อนุทิน เปิดบ้าน ภูมิใจไทย ต้อนรับ “ก้อย พรพิมล” สวมเสื้อพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ ก้อย พรพิมล ธรรมสาร” สมัครสมาชิกภูมิใจไทยแล้ว อนุทิน ต้อนรับอบอุ่น เจ้าตัวเผยตัดสินใจมาสักระยะแล้ว ขออยู่บ้านหลังไม่ใหญ่แต่อบอุ่นสบายใจ ด้าน สมบัติ รัตโน อดีต ส.ส.เพื่อไทย ซบ ภท. ด้วยจับมือสู้ศึกเลือกตั้ง

วันที่ 26 ต.ค. 64  "น.ส.พรพิมล ธรรมสาร" ส.ส.ปทุมธานี ที่ถูกขับออกจากพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสมบัติ รัตโน อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เดินทางที่ทำการพรรคภูมิใจไทย เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค ให้การต้อนรับ

 

"น.ส.พรพิมล" กล่าวว่า การสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้ตัดสินใจมาสักระยะแล้ว เรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะตนไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับพรรคเพื่อไทยมาสักพักแล้ว ทั้งนี้นโยบายของทุกพรรคการเมืองคงเน้นไปที่การทำให้ประชาชนมีความสุข อยู่ดี กินดี ไม่แตกต่างกัน แต่ต้องดูว่าพรรคไหนจะทำให้นโยบายสำเร็จได้ซึ่งพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรครัฐบาล ก็น่าจะดำเนินการตามนโยบายสำเร็จได้เร็ว การตัดสินใจคือเลือกอยู่แบบสบายใจ ไม่อยากอยู่ระหว่างความขัดแย้งมาอยู่ในบ้านหลังที่ไม่ใหญ่มากแต่อบอุ่น

อนุทิน เปิดบ้าน ภูมิใจไทย ต้อนรับ “ก้อย พรพิมล” สวมเสื้อพรรค

นอกจากนี้ ตนยังมีความคุ้นเคยกับผู้ใหญ่ในพรรคภูมิใจไทยหลายคน ตั้งแต่สมัยพรรคพลังประชาชน อีกทั้งในสภาเองสังคมนักการเมืองก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น 

logoline