ข่าว

ส.ส.เอ๋ พระบาท โพสต์อาลัย มะเร็งคร่าชีวิต "พล.ต.ทรงกลด" ทิพย์รัตน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.เอ๋ พระบาท หรือ พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม โพสต์อาลัย "พล.ต.ทรงกลด" ทิพย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง 

เพจเฟสบุ๊ค ผู้ที่ใช้บัญชีชื่อ "สส.เอ๋ พระบาท" หรือ พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม ได้โพสต์ข้อความ พร้อมทั้งรูปภาพ แสดงความอาลัย และเสียใจต่อการจากไปของ "พล.ต.ทรงกลด"  ทิพย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย ซึ่งได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง 

 

ส.ส.เอ๋ พระบาท โพสต์อาลัย มะเร็งคร่าชีวิต "พล.ต.ทรงกลด" ทิพย์รัตน์

 

โดยข้อความของ ผู้ที่ใช้บัญชีชื่อ "สส.เอ๋ พระบาท" ได้มีการระบุว่า ได้ทราบข่าวในไลน์กลุ่มพรรคเล็ก ต่อการจากไปของเพื่อน พี่ ส.ส.พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย รู้สึกใจหายอย่างมาก เพิ่งโทรคุยกันเมื่อไม่นาน  ความผูกพันธ์ในกลุ่มพรรคเล็ก ได้แต่รู้สึกเสียใจ ขอให้ดวงวิญญาณพี่ทรงกลด "พล.ต.ทรงกลดสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญฯ

 

"ด้วยความเคารพรักและอาลัย จาก ส.ส.พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค กราบเรียน กัลยาณมิตร พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์" "พล.ต.ทรงกลด"

 

ทุกท่าน บัดนี้ ท่านทรงกลดฯ "พล.ต.ทรงกลดได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งท่านพยายามต่อสู้ มาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนวาระสุดท้าย ท่านได้จัดการภาระงานในบทบาทหน้าที่ทางการเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สั่งกำชับครอบครัว และทุกคนที่เกี่ยวข้องว่า ท่านอยากจากไปอย่างเรียบง่าย ไม่ต้องบอกกล่าวใคร จนกว่าจะจัดงานศพเรียบร้อย ตอนนี้ทางครอบครัว ได้ดำเนินการตามประสงค์ของท่านเรียบร้อย จึงกราบเรียน มายังทุกท่านคะ…บุญญาพร ฯ (ครอบครัว พลตรี ทรงกลด ทิพย์รัตน์)”

 

ส.ส.เอ๋ พระบาท โพสต์อาลัย มะเร็งคร่าชีวิต "พล.ต.ทรงกลด" ทิพย์รัตน์


อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อการจากไปเป็นำจนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้แสดงความเสียใจที่ต้องสูญเสีย ส.ส. "พล.ต.ทรงกลดทิพย์รัตน์ ซึ่งได้พยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุด พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในครั้งนี้ด้วย  "พล.ต.ทรงกลด"

 

logoline