ข่าว

"คอมมานโด" รวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่า กบดานนาน 12 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"ตามรวบหนุ่มใหญ่ใช้มีดบังตอฟัน"พี่สาวเมีย" หวังจะฆ่าแต่พลาดโดนนิ้วขาดพิการตลอดชีวิต หลบหนีกบดานกว่า 12 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.จับกุมนายประจวบ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเลยที่ 199/2552 ลงวันที่ 20 กันยายน 2552 ในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น" โดยสามารถจับกุมได้ภายหน้าตลาดบางเลน จ.นครปฐม

สืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2552 นายประจวบฯ ซึ่งพักอาศัยร่วมกับครอบครัวรวมถึง นางออนฯ พี่สาวเมีย แต่ระหว่างนั้นเกิดการกระทบกระทั่งเรื่อยมา โดยวันเกิดเหตุนั้น นายประจวบฯ ได้ทะเลาะกับนางออนฯ ในเรื่องที่ดิน ว่าจะขายที่ให้กับคนอื่นแต่นายประจวบฯ ไม่ยอมขายเพราะไม่มีที่ซุกหัวนอน จึงได้เกิดการทะเลาะและมีปากเสียงต่อกัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ นายประจวบฯได้คว้ามีดปังตอจากในครัว ตรงปรี่มาหมายจะฟันให้ถึงแก่ชีวิต แต่นางออนได้ใช้แขนบัง จึงทำให้นิ้วขาด จากนั้นได้หลบหนีไป ส่วนญาติได้รีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลแต่ไม่ทันการ นางออนฯจึงได้พิการตลอดชีวิต ส่วนนายประจวบ นั้นได้หลบหนี กบดานมามากกว่า 12 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.จึงได้สืบทราบว่า นายประจวบฯ หลบหนีมาทำอาชีพค้าขายแถวพื้นที่ จ.นครปฐม จึงวางกำลังกระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำจริงแต่ทำไปเพราะป้องกันตัว ตำรวจคอมมานโดจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ผาขาว จ.เลย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ