ข่าว

สื่ออิตาลีสะพัด "แมนยู" ติดต่อคอนเต้ เข้าเสียบกุนซือแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัลเฟรโด เปดุลล่า" นักข่าวสายอิตาลี เผย สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้เข้าติดต่อ "อันโตนิโอ คอนเต้" ถึงการเข้าคุมทีมแทน "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เป็นครั้งแรกแล้ว

 

 

 

"อัลเฟรโด เปดุลล่า" นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน รายงานสถานการณ์ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ติดต่อไปทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงการคุมทีมเรียบร้อยแล้ว 

สื่ออิตาลีสะพัด "แมนยู" ติดต่อคอนเต้ เข้าเสียบกุนซือแล้ว

 

 

 

 

 

โดย หลังจาก "ศึกแดงเดือด" จบลง สถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน และสถานการณ์ดูจะไม่สู้ดีนักของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบัน 

 

ซึ่งมีกระแสมาโดยตลอดสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมต่อไป กับทั้งผลงานที่ไม่ชนะใครในลีก 4 นัดติดต่อกันทำให้มีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

 

 

จากรายงาน สปอร์ตอิตาเลีย เผยว่า โซลชา ยังมีสัญญาร่วมกับทีม ถึงปี 2024 และทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจากันด้วยความระมัดระวัง ซึ่งสื่ออิตาลี ยังกล่าวถึงคอนเต้ ว่าอาจต้องใช้เวลาสำหรับความเป็นไปได้ในดีลนี้ หรืออาจต้องรอไปจนถึง โปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ที่ทีมจะพิจารณาดึงใครเข้ารับตำแหน่ง 

 

อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ ในวัย 52 ปี ชาวอิตาเลียน หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ในปีล่าสุด และประกาศแยกทางกันเหตุมีปัญหาภายในเกี่ยวกับแผนซื้อขายนักเตะ และด้วยความสามารถและประสบการณ์ การคุมทีมใหญ่คว้าแชมป์ มาอย่างมากมายทั้งกับ ยูเวนตุส , ทีมชาติอิตาลี , เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ทีมล่าสุด 

สื่ออิตาลีสะพัด "แมนยู" ติดต่อคอนเต้ เข้าเสียบกุนซือแล้ว

สื่ออิตาลีสะพัด "แมนยู" ติดต่อคอนเต้ เข้าเสียบกุนซือแล้ว

 

ที่มา Twitter@AlfredoPedulla ,  football-italia

CREDIT PHOTO : Twitter@InfiniteMadrid , Twitter@BleacherReport , Twitter@ManUtd

logoline