ข่าว

"ทีมชาติไทย U23" สะเทือน โค้ชโย่งคอนเฟิร์มขาด 2 นักเตะ แมตช์ดวลลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย U23" วุ่น ควันหลงหลังเกม ไทยดวลกับมองโกเลีย นัดแรกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก มีนักเตะเจ็บ 2 ราย ในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง ระบุปัญหามาจากสภาพสนาม ยอมรับทีมยังมีข้อผิดพลาด ขอไปแก้ตัวกับ 2 เกมที่เหลือ

วรวุธ ศรีมะฆะ   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 23  ปี      "  ทีมชาติไทย U23"     เปิดเผยว่า  หลังเกมที่ฟุตบอลทีมชาติไทย เสมอกับมองโกเลีย  1-1   ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน  23    ปี   รอบคัดเลือกกลุ่ม  J      แข่งกันไปในเช้าวันจันทร์ที่ 25  ตุลาคม    ซึ่งเป็นนัดแรกของทีมชาติไทย  และทีมชาติมองโกเลีย 

 

ปัญหาของ"ทีมชาติไทย U23"  ในขณะนี้ก็คือ การที่ผู้เล่นของทีมชาติไทย 2 ราย  ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน   คือ  วันชาติ ชูสงค์   กองหลัง     จากสโมสรอุทัยธานี  เอฟซี   และ และ เบนจามิน เดวิส    กองกลาง จากสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด  ทั้งนี้ในรายของ วันชาติ ชูสงค์    กองหลัง มีแนวโน้มที่จะหายไม่ทันกับ 2  เกมที่ เหลือ   คือ   พบ ลาว วันที่ 28 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 14.00 น. และนัดสุดท้าย พบ มาเลเซีย วันที่ 31 ตุลาคม เวลาประเทศไทย 10.00 น. 


ส่วนในรายของ  เบนจามิน เดวิส    กองกลาง จากสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด    คาดว่าจะหายไม่ทันกับเกมที่ทีมชาติไทยจะพบกับลาว   ซึ่งเป็นนัดที่สองของทีมชาติไทย  "  ทั้งสองคนเจ็บจากจังหวะฟุตบอล อาจจะเจอกับความหนืดของสนามทำให้บาดเจ็บ"

 

 วรวุธ กล่าวว่า  ขอโทษต่อแฟนบอล ที่ทีมชาติไทย ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการเสมอมองโกเลีย 1-1   " เกมนี้เด็กๆทำได้ค่อนข้างดี แต่ว่าการเสียประตูมาจากความผิดพลาดของเราเอง ถ้าเราแก้ไขตรงนี้ได้ก็อาจทำให้เราชนะ อีกอย่างคือบางจังหวะเราต้องกล้าต่อบอลกว่านี้ และถ้าเราทำได้มันจะดีเอง    วันนี้ต้องขอโทษแฟนบอล เราพยายามทำเต็มที่แล้ว ผมว่า ถ้าเราลดข้อผิดพลาดได้ เราน่าจะเก็บสามแต้มได้ สองเกมที่เหลือ เราก็พยายามเก็บหกคะแนนเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"วรวุธ ระบุ 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สอง พบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม  เวลา 14.00 น. ตามเวลาไทย

"ทีมชาติไทย U23"  สะเทือน โค้ชโย่งคอนเฟิร์มขาด 2 นักเตะ   แมตช์ดวลลาว

"ทีมชาติไทย U23"  สะเทือน โค้ชโย่งคอนเฟิร์มขาด 2 นักเตะ   แมตช์ดวลลาว

"ทีมชาติไทย U23"  สะเทือน โค้ชโย่งคอนเฟิร์มขาด 2 นักเตะ   แมตช์ดวลลาว

 

ทีมชาติไทยออกสตาร์ทเกมแรกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ด้วยการเสมอกับ มองโกเลีย 1-1  เกมนัดแรกของรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตามปัญหาล่าสุดของทีมชาติไทย  คือมีผู้เล่นในชุดนี้ ได้รับบาดเจ็บ 2  ราย

 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ