ข่าว

" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ขึ้นเต็ง 1 กุนซือโดนปลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ขึ้นเต็งตำแหน่ง เต็ง 1 กุนซือ ที่มีโอกาสโดนปลด จากการปรับของบ่อนถูกกฎหมายจากประเทศอังกฤษ

 

 

 

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เฮดโค้ช "ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นกุนซือ เต็ง 1 ที่จะโดนปลดในฤดูกาลนี้หลังจาก เปิดบ้านแพ้เละต่อ "ลิเวอร์พูล" 0-5 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ขึ้นเต็ง 1 กุนซือโดนปลด  

 

 

 

โดย "เดลี่ เมล์" สื่อจากแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "เบตแฟร์" บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนต่อไปที่จะโดนไล่ต่อจาก สตีฟ บรูซ ที่เพิ่งออกจาก การคุมทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รายล่าสุด 

 

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนัดล่าสุดเปิดบ้าน แพ้ยับต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด 0-5 และ มีโปรแกรมหนักรออยู่ โดย 3 เกมถัดไปจะพบกับ สเปอร์ส อตาลันตา และแมนฯ ซิตี้ ส่งผลให้ล่าสุด ลดเหลือเพียง 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

 

 

 

ขณะที่ เต็ง 2 ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือชาว เยอรมัน จาก นอริช ซิตี้  ที่ทำผลงาน เสมอ 2 แพ้ 7 มี 2 คะแนน รั้งอันดับบ๊วย ของตาราง โดย นัดล่าสุด บุกไปแพ้ เชลซี 0-7 ทำให้ ฟาร์เค่ ถูกปรับราคาให้เป็น 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

 

และ เต็ง 3 ดีน สมิธ กุนซือ ชาวอังกฤษ จาก แอสตัน วิลล่า ที่ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 5 ซึ่งเป็นการแพ้ 3 เกมรวด มีเพียง 10 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง โดยล่าสุด บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ทำให้ สมิธ ถูกปรับราคาให้เป็น 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)  

 

อย่างไรก็ตาม หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ กุซือ โอเล่น กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้า ก็ได้มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีมไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ที่พาอินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปัจจุบันกลายเป็นกุนซือว่างงาน และ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ชาวฝรั่งเศส ที่เคยพา เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ปัจจุบันยังว่างต่อการคุมทีม 

" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ขึ้นเต็ง 1 กุนซือโดนปลด " โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ขึ้นเต็ง 1 กุนซือโดนปลด

 

ที่มา dailymail , eurosport

CREDIT PHOTO : Twitter@Utd_Analytics , Twitter@ManUtd , apnews

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ