ข่าว

ร้องกองปราบปราม ถูกญาติ"เน็ตไอดอล"ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่พาลูกสาวร้องกองปราบปราม ถูกญาติ"เน็ตไอดอล"ขาโจ๋วัดดาว ยกพวกดักรุมทำร้ายร่างกาย ใช้ขวดเบียร์ตีศรีษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คดีกลับไม่คืบ

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นางศิวพร น้อยเอ๋ย อายุ 54 ปี พร้อม น.ส.นิภารัตน์ ประจัน อายุ 27 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชนินทร ง่วนสน รอง ผกก.พนักงานสอบสวน กก.1.บก.ป.เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลัง น.ส.นิภารัตน์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเครือญาติของเน็ตไอดอลชื่อดัง ฝั่งธนฯ ย่านวัดดาว รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.บางยี่ขัน แต่จนถึงวันนี้คดีผ่านมากว่า 1 เดือน กลับยังไม่มีการเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร โดยนำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงรายชือผู้ร่วมก่อเหตุมายื่นให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อประกอบการพิจารณา 

น.ส.นิภารัตน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตการณ์ครั้งนี้ ตนได้แชทคุยติดต่อกับอดีตสามีที่เลิกกันไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับเรื่องค่าใช่จ่ายบุตรสาว 2 คน คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 6 ขวบ แต่ปรากฏว่ามี น.ส.ตาล (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนอดีตสามี เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเข้าข้างอดีตสามี ตนจึงต่อว่าไปว่าอย่ามายุ่งเรื่องนี้ จนเกิดการโต้เถียงและด่ากันไปมาในแชท ต่อมาเมื่อเรื่องรู้ถึงนายแนท ไม่ทราบนามสกุลสามีของ น.ส.ตาล ซึ่งเป็นเครือญาติกับเน็ตไอดอลชื่อดังย่านวัดดาว จึงเกิดไม่พอใจที่ไปด่าแฟนสาว ยกพวกนับสิบคนมาดักรุมทำร้ายตนเองที่หน้าบ้านพัก โดยใช้ขวดเบียร์เป็นอาวุธ ตีเข้าที่ศรีษะ และใบหน้า จนเกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์เย็บนับสิบเข็ม ฟันหัก1ซี่

"หลังเกิดเหตุตนได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางยี่ขัน แต่จนถึงขณะนี้คดีผ่านมานานกว่า 1 เดือน กลับยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร รวมถึงยังไม่มีการเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เมื่อสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าจะรีบดำเนินการให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป ด้วยเหตุนี้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องมาเข้าร้องกองปราบปรามในวันนี้" น.ส.นิภารัตน์ กล่าว 

 

ด้าน พ.ต.ท.ชนินทร ระบุ เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ เพื่อนำไปประมวลเรื่องราวควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ