ข่าว

อันเช่ปลื้ม ราชันชุดขาว บุกปราบ บาร์ซ่า ในศึก "เอล กลาซิโก้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาร์โล อันเล็อตติ" ผู้จัดการทีม "เรอัล มาดริด" เป็นปลื้มลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทีม บุกชนะ "บาร์เซโลนา" ศึก "เอล กลาซิโก้" ของฟุตบอล "ลาลีกา สเปน" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"บาร์เซโลนา" เปิดบ้านพ่าย "เรอัล มาดริด" 1-2 ในศึก "เอล กลาซิโก้" เมื่อคืนที่ผ่านมา 

อันเช่ปลื้ม ราชันชุดขาว บุกปราบ บาร์ซ่า ในศึก "เอล กลาซิโก้"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ลาลีกา สเปน" ประจำฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 9 คู่ระหว่าง "บาร์เซโลนา" พบกับ "เรอัล มาดริด" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดบ้านพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 1-2 ได้ประตูจาก ดาบิด อลาบา นาที 32 , ลูคัส บาสเกซ นาที 90 ส่วน เจ้าบ้านได้จาก อเกวโร กุน นาที 90 

 

 

 

 

 

 

หลังจบเกม "คาร์โล อันเชล็อตติ" กุนซือ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า ตอนนี้ทีมเเข็งแกร่งขึ้นมาก แต่เราจำเป็นต้องยกระดับขึ้นมาอีก การที่เราเสียประตูจากคู่แข่ง แต่ตรงกันข้ามเราก็สามารถสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาได้ด้วยเช่นกัน

 

" เกมนี้เราเล่นเกมรับได้ดี ถึงแม้เราจะจ่ายบอลกันเสียบ้าง แต่เราสามารถหยุดพวกเขาไว้ได้ แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ไม่ง่ายก็ตาม แต่เราทำสำเร็จและทำให้ทีมมีความสุข ผมรู้สึกปลื้มจริง ๆ ในการชนะในศึก เอล กลาซิโก้ ครั้งนี้ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมาก

 

อย่างไรก็ตาม ผลชนะเกมนี้ ทำให้ เรอัล มาดริด ทำผลงาน ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บ 20 คะแนน ขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูง มี 21 คะแนน ในศึก ลาลีกา สเปน  

อันเช่ปลื้ม ราชันชุดขาว บุกปราบ บาร์ซ่า ในศึก "เอล กลาซิโก้" อันเช่ปลื้ม ราชันชุดขาว บุกปราบ บาร์ซ่า ในศึก "เอล กลาซิโก้"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@MrAncelotti , Twitter@realmadrid

logoline