ข่าว

โผล่แล้ว "แก๊งเงินกู้" หยอดกาวตราช้าง กุญแจบ้านยายวัย77 แค้นถูกเบี้ยวดอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่แล้ว "แก๊งเงินกู้" หยอดกาวตราช้าง ใส่กุญแจบ้านยายวัย77 สารภาพแค้นถูกเบี้ยวดอก เลยตัดสินใจก่อเหตุ ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากฎหมาย

จากกรณีที่ น.ส.ธัญพร หนองน้ำขาว อายุ 44 ปี พร้อมด้วย นางประคอง บุญศรี อายุ 77 ปี คุณยาย(ผู้เสียหาย) ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก. (สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "แก๊งเงินกู้" ที่ยกพวกบุกทวงหนี้ พร้อมกับใช้กาวหยอดใส่แม่กุญแจประตูรั้ว หน้าบ้านพัก เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 54 แยก 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น

 

ล่าสุด พ.ต.ท.สมใจ รอดยัง สว.สส. รรท.รอง ผกก.สส. พร้อม พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.สน.บางเขน ได้สืบสวนจน ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุใช้กาวหยอดแม่กุญแจ บ้านของคุณยายคือ น.ส.วิไล  (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี "แก๊งเงินกู้โดยหลังจากที่สื่อมวลชนได้มีการเสนอข่าวออกไป  น.ส.วิไล "แก๊งเงินกู้ จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบสวน น.ส.วิไล "แก๊งเงินกู้ทราบว่า ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 3/2245 หมู่ 6 ซอยพหลโยธิน 54 แยก 4 ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหายจริง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปพร้อมกับ นายไตรรงค์ (สงวนนามสกุล)

 

เมื่อไปถึงพบว่า ประตูบ้านปิด จึงได้ใช้กาวที่เตรียมมา หยอดกุญแจรั้วบ้านของผู้เสียหาย สาเหตุเนื่องจากโกรธที่ผู้เสียหายได้กู้ยืมเงินไป จำนวน 10,000 บาท และตกลงจ่ายรายวันเป็นเงินวันละ 200 บาท หลังจากกู้เงินไปแล้ว ผู้เสียหายจ่ายรายวัน เพียงแค่ 3 วัน จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย และเมื่อมาทวงถาม ก็ไม่ยอมออกมาพบ ด้วยความโกรธ จึงได้นำเอากาวมาหยอดกุญแจรั้ว "แก๊งเงินกู้"

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ส่งตัว "แก๊งเงินกู้ให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด  และนำตัวไปดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

logoline