ข่าว

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ทำสกอร์ "ศึกแดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" สร้างสถิติใหม่เป็นผู้เล่นคนแรกทำประตู 10 นัดติดต่อกัน หลังช่วย "ลิเวอร์พูล" บุกถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" สร้างประวัติศาสตร์ผู้เล่นคนแรกของ "ลิเวอร์พูล" ทำประตูได้ 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการ หลังทำแฮตทริก พา "ลิเวอร์พูล" บุกถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 5-0 ในศึก "แดงเดือด" ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ทำสกอร์ "ศึกแดงเดือด"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 9 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย "หงส์แดงลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0-5 ได้ประตูจาก นาบี เกอิตา นาที 6 , ดิโอโก้ โชต้า นาที 13 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แฮตทริก นาที 38 , 56 และ 50  

 

 

 

ทั้งนี้หลังจาก "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ทำประตูได้ในเกมนี้ กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูล คนแรกในประวัติศาตร์ ที่สามารถทำประตูได้ 10 นัดติดต่อกัน หลังจากเกมที่แล้วเพิ่งทำสถิติ แซงหน้า แซม เรย์ โบลด์, จอห์น อัลดริดจ์ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ 8 เกมติดต่อกัน 

 

สำหรับ ซาลาห์ ยังกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฐานะนักเตะเชื้อสายแอฟริกัน ที่ 107 ประตู แซงหน้า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าเชลซี ที่ทำไว้ 104 ประตูรวม

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ทำผลงาน ชนะ 6 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใคร มี 21 คะแนน ขยับไปรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เชลซี ที่มี 22 คะแนน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ซาลาห์ สร้างประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ทำสกอร์ "ศึกแดงเดือด"

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague

logoline