ข่าว

โซลชา สุดเศร้า แมนยูฯ พ่าย ลิเวอร์พูล "ศึกแดงเดือด" ขอบคุณแฟนบอลไม่ทิ้งทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสของ"แมนยูฯ" ร่ายยาวหลังจบเกมใน"ศึกแดงเดือด" เป็นปีศาจแดง ถูกลิเวอร์พูล บุกมาฝั่งถึงถิ่นยำสบาย 5-0 ระบุบาดแผลครั้งนี้ เลวร้ายที่สุด เมื่อเทียบกับการเปิดบ้านแพ้ให้กับ"สเปอร์ส" 6-1 ก็ยังไม่หดหู่เท่าเกมนัดนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ให้สัมภาษณ์กับ MUTV  และ  Sky Sports  หลัง"แมนยูฯ" เปิดบ้านแพ้ให้กับลิเวอร์พูล 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  นัดที่ 9  ของฤดูกาล " ศึกแดงเดือด"  โดยระบุว่า  มันคือสถานการณ์ที่ยากลำบากและเกินกว่าที่จะกล่าวคำว่าขอโทษออกมาได้  

ลิเวอร์พูล  ส่งสัญญาณในการถล่ม "แมนยูฯ"   โดย หงส์แดง  ออกนำเร็วตั้งแต่ นาทีที่ 5  จาก  นาบี เกอิตา  ตามด้วย โชต้า  นาทีที่ 13 จากนั้นเป็นการเปิดฉากทำแฮททริกของ
โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาทีที่ 38 , 45+5 และนาที่ 50   ส่งให้ "เดอะค็อป"  มี 21 คะแนน ตามจ่าฝูง  เชลซี ที่มี 22 คะแนน หรือ  ห่างกันเพียง 1 คะแนน  ขณะที่ฝั่งปีศาจแดง     หลังจบ"ศึกแดงเดือด" มี 14  คะแนน  อันดับ 7 ของตาราง จาก  20 ทีม 

 

"มันไม่ง่ายเลยที่จะพูดอะไร มันเป็นวันที่มืดมนเท่าที่เกิดขึ้นกับผมและทีม  เราไม่ดีพอ ทั้งรายบุคคลและทั้งในฐานะทีม  เราไม่ควรปล่อยโอกาสแก่ลิเวอร์พูล  โชคไม่ดีที่เราทำเช่นนั้น เราพลาด  พวกเขามีโอกาสและพวกเขาก็ทำมันได้ดี เราไม่ได้ฉวยโอกาสแต่เนิ่นๆ และประตูที่สามในเกมนี้คือประตูที่ตัดสินทุกสิ่ง"

 

เขา  กล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา การแพ้ในบ้านให้กับสเปอร์ส 6-1  คือ การสูญเสียความเชื่อมั่นครั้งสำคัญ  แต่ครั้งนี้การแพ้ให้ลิเวอร์พูล  มันคือสิ่งที่แย่ที่สุด เท่าที่เกิดขึ้น

 

"เราต้องผ่านมันไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเดินหน้าต่อไป เราเคยผ่านวันที่มืดมนมาแล้วและก็กลับมาเสมอ  ครั้งนี้ก็เช่นกัน   ผมขอขอบคุณแฟนบอล พวกเขายอดเยี่ยมมาก พวกเขาสามารถกลับออกไปได้ เมื่อผลงานของทีมออกมาเช่นนี้  แต่พวกเขาไม่ "

 

"พวกเขาอยู่จนจบเพื่อสนับสนุน  เราต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น ธรรมชาติของมนุษย์ ถ้าคุณโกรธคุณอาจจะไป แต่พวกเขาสนับสนุนทีมเสมอ วิธีเดียวที่ผมรู้ในการดำเนินชีวิตคือการตื่นนอนในเช้าวันพรุ่งนี้ และมองไปข้างหน้า ประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น และทำให้ดีที่สุดเพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก" โซลชา ระบุ

โซลชา สุดเศร้า แมนยูฯ  พ่าย ลิเวอร์พูล "ศึกแดงเดือด" ขอบคุณแฟนบอลไม่ทิ้งทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โซลชา สุดเศร้า แมนยูฯ  พ่าย ลิเวอร์พูล "ศึกแดงเดือด" ขอบคุณแฟนบอลไม่ทิ้งทีม

โซลชา สุดเศร้า แมนยูฯ  พ่าย ลิเวอร์พูล "ศึกแดงเดือด" ขอบคุณแฟนบอลไม่ทิ้งทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 5-0   โดยโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนยูฯ ระบุว่า  เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เมื่อเทียบกับการพ่ายให้กับสเปอร์ส 6-1  ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

CREDIT PHOTO : https://web.facebook.com/manchesterunited/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ