ข่าว

เทียบสถิติ​ โรนัลโด-​ซาลาห์​ "ศึกแดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทียบสถิติ ยอดกองหน้า "คริสเตียโน โรนัลโด" และ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ก่อนดวลกัน "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขัน "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คืนนี้

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021-22  "ศึกแดงเดือด" คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลา 22.30 น.

เทียบสถิติ​ โรนัลโด-​ซาลาห์​ "ศึกแดงเดือด"

 

 

 

โดย ผลงานของทั้ง 2 ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผลงานในลีก ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย 3 เกมล่าสุด ไม่ชนะใคร เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 , เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 และ บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4  

 

ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เกน คล็อปป์ ผลงานในลีก ชนะ 5 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใคร มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย 3 เกมล่าสุด บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 , เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 และ บุกชนะ วัตฟอร์ด 5-0 

 

 

 

ทั้งนี้ มีการเทียบสถิติของ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทั้ง 2 ทีม ระหว่าง "คริสเตียโน โรนัลโด" และ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" มีดังนี้

 

คริสเตียโน โรนัลโด ที่เพิ่งทำสถิติ ยิงประตูในเกม ยุโรปมา 3 เกมติด ลงเล่นในลีก 5 เกม ทำ 3 ประตู และมีสถิติลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด 12 ครั้ง ทำประตูได้ 5 ประตู 

 

ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ปัจจุบัน ทำสถิติยิงประตูในทุกรายการ 8 เกมติด ลงเล่นในลีก 8 เกม ทำ 7 ประตู และมีสถิติลงสนามพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 9 ครั้ง ทำประตูได้ 4 ประตู

เทียบสถิติ​ โรนัลโด-​ซาลาห์​ "ศึกแดงเดือด" เทียบสถิติ​ โรนัลโด-​ซาลาห์​ "ศึกแดงเดือด"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , Twitter@Cristiano , Twitter@LFC

 

 

 

logoline