ข่าว

"สาวลูกครึ่ง" พายเรือคายัค คลื่นซัด ลอยเคว้ง 6 ชม. กลางทะเล รอดตายปาฏิหาริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวลูกครึ่ง" ไทย-อังกฤษ พร้อมเพื่อน พายเรือคายัคเล่นในทะเล ลมพัดคลื่นแรง ซัดออกทะเล ลอยเคว้งนาน 6 ชั่วโมง โชคดีพบเรือทัวร์ช่วยชีวิต ทำให้รอดตายหวุดหวิด

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่น้ำ สภ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่า มีเยาวชนหญิง 2 คน เป็น "สาวลูกครึ่ง" ไทยอังกฤษ 1 คน และเยาวชนหญิงชาวไทย 1 คน ได้นำเรือคายัค สีฟ้า ออกไปพายเล่นในทะเลอ่าวบ้านแม่น้ำ บริเวณชายหาดบ้านแม่น้ำ หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย โดยที่เยาวชนทั้ง 2 ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ โดยเยาวชนทั้ง 2 ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึงมืดค่ำ โดยญาติพี่น้องของเด็กทั้งสอง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ ให้รับทราบ และช่วยกันออกตามหา และตรวจสอบ "สาวลูกครึ่ง

 

"สาวลูกครึ่ง" พายเรือคายัค คลื่นซัด ลอยเคว้ง 6 ชม. กลางทะเล รอดตายปาฏิหาริย์


กระทั่งเวลา 20 .00 น. ทางตำรวจน้ำเกาะสมุย ได้รับแจ้งจากนายไกรวุฒิ สุขสม เจ้าของบริษัทเรือทัวร์ตกปลา ชื่อมิสเตอร์ตู่ ฟิตชิ่ง แอนด์ สปีดโบ๊ต ว่า พบ "สาวลูกครึ่งพร้อมเพื่อน เยาวชนหญิง 2 ราย อยู่บนเรือคายัค บริเวณเกาะส้ม หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย  ห่างจากหน้าอ่าวบ้านแม่น้ำ ซึ่งเป็นจุดที่เยาวชนหญิงทั้ง 2 คน นำเรือคายัคลงไปพายเล่นประมาณ 7 กิโลเมตร

 

โดย"สาวลูกครึ่งพร้อมเพื่อน ได้พายเรือคายัคเข้าไปขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นพบว่า ทั้งสองอยู่ในสภาพอิดโรย พร้อมเล่าว่า ช่วงบ่ายได้นำเรือคายัคพายเล่นหน้าหาดบ้านแม่น้ำ แต่เกิดกระแสลม และคลื่นทะเลแรง ทำให้พัดเรือลอยออกนอกชายฝั่ง และไม่สามารถบังคับเรือได้ กระทั่งไปพบเรือลำดังกล่าว จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ ทำให้รอดตายดังกล่าว "สาวลูกครึ่ง

 

 

 

 

ต่อมาเมื่อเรือทัวร์ลำดังกล่าวง ได้นำตัว "สาวลูกครึ่ง" และเพื่อน ทั้งสองกลับเข้าฝั่ง ทันทีที่แม่และญาติ ซึ่งเดินทางมารอ ได้พบหน้าต่างเข้าโผกอด และร้องไห้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปลอมใจ โดยเยาวชนหญิงลูกครึ่งอยู่ในอาการตกใจ และร้องให้อย่างขวัญเสีย หลังหายจากตกใจ แม่ของ "สาวลูกครึ่งได้ยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย ที่ทุมเทกันค้นหา จนสามารถได้ตัวกลับมา 


 

"สาวลูกครึ่ง" พายเรือคายัค คลื่นซัด ลอยเคว้ง 6 ชม. กลางทะเล รอดตายปาฏิหาริย์

 

ขณะที่ นายไกรกรณ์ สุขสม ลูกชายเจ้าของบริษัทเรือทัวร์ตกปลา ที่นำ "สาวลูกครึ่ง" และเพื่อน มาส่งที่ฝั่ง เปิดเผยว่า บิดาของตนเอง ได้ไปพบน้องทั้ง 2 ขณะหมดแรง และเหนื่อล้าอยู่บนเรือคายัค ที่ลอยลำกลางทะเล จึงได้เข้าช่วยเหลือ และนำกลับเข้าฝั่ง และให้ตนนำรถยนต์ พาน้องมาส่งผู้ปกครองกลับมาส่งที่บ้านพัก "สาวลูกครึ่ง"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ