ข่าว

ส่อง "เลขเด็ด 1/11/64" กล้วยโผล่กลางต้น เจ้าของเชื่อมาให้โชคตอนหนีน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกล้วยแปลก นำผ้าสามสีมาผูก นับจำนวนกล้วยแล้ว เตรียมเสี่ยงโชค หวังว่าจะโชคดีมีทุนรอนในการบูรณะร้านค้าที่ถูก "น้ำท่วม" ได้บ้าง คอหวยพลาดไม่ได้ ส่องเลขเด็ดงวดนี้ 1 พฤศจิกายน 2564 "เลขเด็ด 1/11/64"

วันที่ 23 ตุลาคม 2564 บ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดปราจีนบุรี เจ้าของกำลังเก็บของบริเวณร้าค้าเพื่อหนีน้ำท่วม หันไปเห็นต้นกล้วย แปลกตา เชื่อมาให้โชคช่วงน้ำท่วม

 

บ้านหลังนี้ ตั้งอยู่ริมถนนชนบท บ้านวังบัวทอง เลขที่ 70 ม.4 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ด้านหลังมีน้ำเอ่อล้นขึ้นมา และด้านข้างของบ้าน พบกอกล้วย เกือบ 20 ต้น แต่ที่แปลกประหลาดมีอยู่ต้นนึง ปลีและลูกกล้วย โผล่แทงออกมาจากโคนต้น 

ส่อง "เลขเด็ด 1/11/64" กล้วยโผล่กลางต้น เจ้าของเชื่อมาให้โชคตอนหนีน้ำท่วม

นายสุนทร เอี่ยมเหนือ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ตนเองกำลังเก็บไม้ที่อยู่บริเวณบ้าน เพื่อหนีน้ำที่กำลังเอ่อล้นเข้ามาท่วม สายตาเหลือบไปเห็นปลีกล้วย ที่มีหวีกล้วยออกตรงโคนต้น จึงร้องโอ้โห เจ้าแม่ตานีคงมาให้โชค และคงมากั้นน้ำไม่ให้ท่วมบ้านของตนเป็นแน่แท้

ส่อง "เลขเด็ด 1/11/64" กล้วยโผล่กลางต้น เจ้าของเชื่อมาให้โชคตอนหนีน้ำท่วม

หลังจากนั้นตนเอง จึงได้เข้าไปนับจำนวนหวี และลูกกล้วย พบว่ามีกล้วย จำนวน 7 หวี นับลูกกล้วยได้ทั้งหมด 37 ลูก จากนั้นตนเองจึงได้นำผ้าสามสีมาผูกที่ต้นกล้วยดังกล่าว และจะนำจำนวนหวีกล้วย และจำนวนลูกกล้วยที่ออกลูกไปเสี่ยงโชค หวังว่าคงจะโชคดีมีทุนรอนในการบูรณะร้านค้าของตนเอง หลังจากน้ำท่วมนี้ 

 

ทั้งนี้นายสุนทร กล่าวด้วยว่า โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะมันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล 

ส่อง "เลขเด็ด 1/11/64" กล้วยโผล่กลางต้น เจ้าของเชื่อมาให้โชคตอนหนีน้ำท่วม ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง -ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ