ข่าว

จับ "เจ๊ลิลลี่" แม่เล้าส่งสาว "ค้าประเวณี" พบบัญชีกลุ่มไลน์ลับนับ 100 กลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. ตามรวบ "เจ๊ลิลลี่" สาววัย 24 ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์จัดหาหญิงสาว "ค้าประเวณี" โดยขายบริการทางเพศ ครั้งละ 11,000 บาท พบกลุ่มไลน์ลับนับ 100 กลุ่ม เตรียมสอบขยายผล

23 ต.ค. 2564 ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็ก และสตรี  (ดส.) ขยายผลจากการจับกุม เอเย่นต์จัดหาหญิงสาวไปค้าประเวณี ตามจับกุมตัว นางสาวศิริภัทร์ หรือ เจ๊ลิลลี่ อายุ 24 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา  ข้อหา สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์” โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี และได้กระทำความผิดตามที่ตกลงกันไว้, ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น  , เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และไม่ว่าการกระทำความผิดต่างๆอันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักรซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. จับกุมตัว นางสาวศิริภัทร์ หรือ เจ๊ลิลลี่ ได้บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

 

จับ "เจ๊ลิลลี่" แม่เล้าส่งสาว "ค้าประเวณี" พบบัญชีกลุ่มไลน์ลับนับ 100 กลุ่ม

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมการค้าประเวณีเด็ก  พบว่า "เจ๊ลิลลี่" ผู้ต้องหา เป็นเอเย่นต์ ติดต่อเด็กสาว และมีการแบ่งผลประโยชน์ กับเอเย่นต์ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้  จึงได้สอบสวนขยายผลและสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนกระทั่งได้รับแจ้งจากสายลับว่า "เจ๊ลิลลี่" พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดมิเนียม ย่านธัญบุรี จึงไปตรวจสอบ และวางกำลังจนพบตัว "เจ๊ลิลลี่" จึงได้แสดงตัว พร้อมนำหมายจับ เข้าทำการจับกุม 

 

จับ "เจ๊ลิลลี่" แม่เล้าส่งสาว "ค้าประเวณี" พบบัญชีกลุ่มไลน์ลับนับ 100 กลุ่ม


จากการสอบสวนเบื้องต้น  น.ส.ศิริภัทร์ หรือ "เจ๊ลิลลี่" ให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยส่วนใหญ่เป็นผู้จัดหา ซึ่งจะมีทั้งเด็กสาว และผู้ใหญ่  โดยก่อนพบกับลูกค้าจะมีโอนให้เด็กสาว ที่ทำงานเป็นเงินจำนวน  4,000 บาท และเมื่อลูกค้าใช้บริการเสร็จ และจะโอนให้อีก 4,000 บาท รวม 8,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อขายบริการ จำนวนเงิน  11,000 บาท โดยเงินส่วนต่างที่เหลือจะเป็นค่าดำเนินการ
 

จับ "เจ๊ลิลลี่" แม่เล้าส่งสาว "ค้าประเวณี" พบบัญชีกลุ่มไลน์ลับนับ 100 กลุ่ม


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบพบว่า มีการตั้งกลุ่มไลน์ลับ  ซึ่งมีอยู่ ประมาณ 100 กลุ่ม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เก็บหลักฐานทางโทรศัพท์ขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องกรณี ค้าประเวณีเด็ก ดังกล่าวเพิ่มเติมอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ