ข่าว

"แมนยูฯ"ประกาศจับตาย ซาลาห์ เกมเปิดบ้านบู๊ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม"แมนยูฯ" ระบุ "บิ๊กแมตช์" แดงเดือด เปิดรังรับมือรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก " ลิเวอร์พูล" เกมนัดประจำวันอาทิตย์ ภารกิจแรกของปีศาจแดง คือการคุมแนวรุกสำคัญของทีมเยือนไม่ให้ทำผลงาน ลุ้น " คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ซูเปอร์สตาร์โชว์ฟอร์มร้อน

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา   ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   แถลงก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม  โดย " แมนยูฯ"  จะเปิดบ้านพบกับลิเวอร์พูล   ในเกมบิ๊กแมตช์  ว่า   สิ่งที่" แมนฯยู" เตรียมรับมือก็คือ การประกบ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์   แนวรุกลิเวอร์พูล เพื่อไม่ให้ทำผลงานในเกมนี้

 

" แมนยูฯ" ทีมอันดับ 6 ของตาราง  แข่งไป 8  นัด  มี 14  คะแนน  จะเปิดรัง โอลด์แทรฟฟอร์ด    ในศึก" แดงเดือด"  รับมือ ลิเวอร์พูล  รองจ่าฝูงของตาราง   แข่งกันในเวลา  22. 30 น.    ฝั่งเจ้าบ้าน" ปีศาจแดง"   ผลงานในพรีเมียร์ลีก  ลงเล่นไปครั้งล่าสุด  ออกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ซิตี้ 4-2     แข่งกันไปเมื่อ  16  ตุลาคม ส่วน ผลงานในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก    พฤหัสที่ 21  ตุลาคม  เป็นการเปิดบ้าน    ชนะ  อตาลันต้า ทีมจาก  ซีเรียอา  อิตาลี ไป 3-2 


บิ๊กแมตช์  ประจำวันอาทิตย์นี้  โซลชา  ผู้จัดการทีม  "แมนยูฯ"   ประเมินว่า นี่คือการพบกันของแนวรุก  ทั้ง 2  ทีม  คือ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  กับ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์   กองหน้าของลิเวอร์พูล  โดยทำผลงานในพรีเมียร์ลีก ยิงไปแล้ว 7 ประตู  เป็นดาวยิงสูงสุด   เทียบเท่า   เจมี วาร์ดี  จาก เลสเตอร์ ซิตี้ 

 

"การพบกันของทั้ง  2  ทีม  คือ บทพิสูจน์ แน่นอนผมเชื่อมั่นในตัว  คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ว่าเขา จะทำผลงานได้ดีในเกมนี้    โรนัลโด้ เขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ สถิติการทำประตูของเขาช่างเหลือเชื่อและเขาทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง   ในขณะที่มีมเยือน   พวกเขามี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง   และน่าทึ่ง"

 

" ดังนั้นเราจึงต้องรับมือเขา   รวมไปถึงคนอื่นๆ ของลิเวอร์พูล เราต้องไมเสียประตูในเกมนี้     การเล่นในเกมนี้  เราต้องประกอบด้วยเกมรุกและเกมรับ เพื่อป้องกันตลอด  90 นาที   การเล่นกับทีมระดับลิเวอร์พูล ในตอนนี้ พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม   ต้องวางแผนให้รัดกุม   ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะทีมที่ดีที่สุดในยุโรปและทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของโลกในวันพรุ่งนี้"   ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   ระบุ

 

สำหรับลิเวอร์พูลรองจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก  สร้างผลงานเป็นทีมเดียวในตารางพรีเมียร์ลีกขณะนี้  เมื่อแข่งไป รวม 8  นัดยังไม่แพ้ให้กับทีมใด   กำลังไล่ตามจ่าฝูงเชลซี ผลงานล่าสุดของ"หงส์แดง"  ในพรีเมียร์ลีก   คือ  การบุกไปถล่มวัตฟอร์ด 5-0  ในเกมนัดประจำวันเสาร์ที่ 16  ตุลาคม 

 

สถิติการพบกันฤดูกาล 2020/2021
14/05/21 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-4 ลิเวอร์พูล
22/01/21 เอฟเอ คัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ลิเวอร์พูล
17/01/21 พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แมนยูฯ"ประกาศจับตาย  ซาลาห์  เกมเปิดบ้านบู๊ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

"แมนยูฯ"ประกาศจับตาย  ซาลาห์  เกมเปิดบ้านบู๊ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ความหวังสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนต็ด ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับลิเวอร์พูล  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดประจำวันอาทิตย์

 

CREDITPHOTO  : https://twitter.com/ManUtd  

https://web.facebook.com/manchesterunited

 

logoline