ข่าว

เตือนภัยเข้าข่าย "ตบทรัพย์ขับรถเบียด" ไม่รอประกันภัย ขอเงิน 4 พันบอกจะรีบไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเมีย ช่างเฟอร์นิเจอร์ เจอหนุ่ม "ขับรถเบียด" เข้าข่ายตบทรัพย์ ขอเงินค่าเสียหาย 4,000 อ้างมีธุระ จ่อแจ้งความเอาผิด

จากกรณีเพจชื่อดัง "เจ๊ม้อย v plus" ได้แชร์คลิปและข้อความว่า #ขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียวหลังจากไม่ให้ก็บอกว่าถ้าน้องไม่มีน้ำใจก็ไม่เป็นไร ยังงัยก็ใจเย็นๆนะคะ มันคงเป็นอุบัติเหตุแต่ก็ควรเรียกประกันกับตำรวจมาช่วงถนนราชพฤกษ์ก่อนที่จะถึงรัตนาธิเบศร์ เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ  ขับรถหักเข้ามาชนเราแล้วก็มาเรียกเงินเรา 4,000 บาท แต่เราไม่ให้ก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิปเราก็เลยเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปบ้างก็เป็นแบบในคลิปเลยค่ะ ปล.รถเขายับทั้งคันโดยเฉพาะข้างขวา ไม่ยอมให้เราเรียกประกันด้วยค่ะ !!!!ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ เผื่อใครโดนแบบนี้

 

เตือนภัยเข้าข่าย "ตบทรัพย์ขับรถเบียด"  ไม่รอประกันภัย ขอเงิน 4 พันบอกจะรีบไป

 

น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล)  อายุ 41 ปี เจ้าของคลิป อาชีพช่างประกอบเฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ ของวานนี้ (22 ต.ค.64 )  ขณะที่ตนและสามี นายอำนาจ  อายุ 42 ปี ขับรถยนต์ กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา แบบแคป ทะเบียน ณค  38XX  กทม. มาบนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าบางกรวย ในช่องทางกลาง มีรถคู่กรณียี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ เงิน ทะเบียน ฆฎ 12XX กทม  วิ่งอยู่ด้านหน้า มีรอยรอบคัน และล้อขวาส่ายเล็กน้อย เราก็เลยแซงขวา แซงเสร็จรถคันดังกล่าว ก็ขับมาจี้ท้ายรถ 

 

จากนั้นรถคันดังกล่าวเปลี่ยนช่องทางไปทางซ้าย เมื่อเราขยับมากลางเขา รถคันดังกล่าวก็เบี่ยงมาชน ตนจึงเข้าช่องทางขวาแล้วชะลอเปิดไฟขอทางและจอด ตอนลงไปคุยกับเขา ๆ ถามว่า รถมีประกันชั้น 1 หรือไม่ ตนบอกว่ามีชั้น 3 เขาจึงเสนอมาว่ารถเขามีประกันชั้น 1 เดี๋ยวจะไปเคลมเอง ให้ตนจ่ายไป 4,000 บาท แต่ตนไม่ยอมจะให้ประกันมาเคลียร์ เขาก็บ่ายเบี่ยงบอกว่า จะรีบเข้างาน และต่อว่าตนว่า ไม่มีน้ำใจที่จะให้เงินเขา  

 

เตือนภัยเข้าข่าย "ตบทรัพย์ขับรถเบียด"  ไม่รอประกันภัย ขอเงิน 4 พันบอกจะรีบไป

 

นางนฤมล ยังเล่าอีกว่า ช่วงที่ถ่ายคลิป ชายคนขับรถเก๋ง จะเข้ามาปัดโทรศัพท์ และให้ลบคลิป ตนจึงฉุกคิดในใจว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพ ไม่อยากมีปัญหา จึงลบคลิปไป แต่ต่อมากู้ภาพที่ถ่ายไว้จากในถังขยะเพื่อเอามาลงในโซเชียล  เพื่อจะเตือนคนที่ใช้รถบนท้องถนนให้ระวังให้ดีถ้าเจอเขา

 

หลังจากนั้นมีเขามาแสดงความเห็นหลายคนบอกว่า รถเขาเป็นทะเบียนปลอม และมีคนเคยเจอแบบตนมาหลายคนแล้ว ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพ

 

 


     

นอกจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ยังมีผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ และถูกแชร์ในโลกโซเชียลในเพจดังเพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผู้ใดพบเห็นรถฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฆฎ 12xx กทม. รบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ เหตุเกิดกับแม่และพี่ชายที่คลอง 4 แก๊งนี้แกล้งขับรถปาดหน้าให้เราชน แล้วก็ขู่เอาเงิน 7,000 บาท พี่ชายเราไม่ยอมให้ ให้รอประกันเขาก็ไม่ยอม ให้ไปตกลงกันที่โรงพักเขาก็ไม่ยอมไป จะเอาเงินตรงที่เกิดเหตุเลย 7,000 บาท พอไม่ได้ก็มีการต่อลองลงมาเรื่อยๆ จนเหลือเอาแค่ 1,000 เดียวก็ได้ พอพี่ชายถ่ายรูปเขา เขาก็ชกพี่ชายชนล้ม แล้วก็กระชากเอาเงืนในมือแม่ไป แล้วขับรถหนีไปหน้าตาเฉยเลย เคยได้ยินแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับคนใกล้ตัว

 

เตือนภัยเข้าข่าย "ตบทรัพย์ขับรถเบียด"  ไม่รอประกันภัย ขอเงิน 4 พันบอกจะรีบไป

 

น.ส.นฤมล กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อทราบว่า เคยมีผู้ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบตนนี้ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพอย่างแน่นอน เพราะรถที่ใช้ก็เป็นรถยี่ห้อ ทะเบียนเดียวกัน ลักษณะก่อเหตุแบบเดียวกัน ซึ่งตนเองจะเดินทางเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันว่า คนขับรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส เป็นแก๊งตบทรัพย์ตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ ทั้งนี้ต้องรอให้ผู้เสียหายแจ้งความเพิ่ม และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ