ข่าว

พนิต โพสต์ "ปชป." เคยเป็นความหวังคนรุ่นใหม่ แต่สถานการณ์เปลี่ยน คนย้ายออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ พนิต วิกิตเศรษฐ์ โพสต์ "ปชป." เคยเป็นความหวังคนรุ่นใหม่ แต่สถานการณ์การเมืองเปลี่ยน ทำคนยึดอุดมการณ์ย้ายออก

วันที่ 22 ต.ค. นายพนิต วิกิตเศรษฐ์  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าในอดีต"พรรคประชาธิปัตย์"เคยเป็นความหวังของคนรุ่นใหม่ในยุคนั้นแต่ทุกวันนี้ การเมืองเปลี่ยนไปอาจเพราะการเปลี่ยนแปลงหลายด้านที่เราควบคุมไม่ได้ทำให้หลายคนที่เคยอยู่หลายคนที่เคยร่วมยึดในอุดมการณ์และประชาชนหลายคนที่เคยคาดหวัง อาจไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้วเพราะการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้เป็นไปตามปัจจุบันของ"ประชาธิปัตย์"

พนิต โพสต์ "ปชป." เคยเป็นความหวังคนรุ่นใหม่ แต่สถานการณ์เปลี่ยน คนย้ายออก

ถึงผมจะรู้สึกเสียดายที่ใครหลายคนต้องออกไปจากพรรคฯ แต่ทุกคนก็ต่างออกไปแสดงออกจุดยืนของตัวเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ภาพรวมเป็นไปตามแนวทางที่พรรคได้ดำเนินการอยู่ในขณะนี้ คือ แนวทางการเดินหน้าเรื่องการนำเลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ ซึ่งเป็นการตอบคำถามนักข่าวกรณีมี 9 อดีต ส.ส.ภาคใต้ของพรรคที่เคยไปลงสมัครส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ของ ลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ แล้วสอบตก  และขอย้ายกลับมาลงสมัคร ส.ส.ในนาม "พรรคประชาธิปัตย์"


นายจุรินทร์ ยังระบุด้วยว่า มีอดีต ส.ส.ของพรรคหลายคน ประสงค์ที่จะกลับมาสังกัดพรรค และหลายคนได้กลับมาสมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว เป็นไปตามแนวทางที่พรรคมอบหมาย เดินหน้านำเลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ ขณะนี้นอกจากมีคนเก่ากลับพรรคแล้ว ก็ยังมีเลือดใหม่ มีคนรุ่นใหม่จำนวนมากทีเดียว ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคในทุกภาค

 

ทุกการเปลี่ยนแปลง(ที่เป็นการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี) ย่อมมีแต่สิ่งดี ๆเสมอ...

 

logoline