ข่าว

รวบ"ดาราตัวประกอบ" วิ่งราวโทรศัพท์มือถือ กับ บุหรี่ อ้างทำไปเพราะเมา     

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดอนาคต! ตำรวจนนทบุรี รวบ"ดาราตัวประกอบ" วิ่งราวโทรศัพท์มือถือ กับบุหรี่อีก 2 ซอง รับสารภาพนำโทรศัพท์ไปขายแล้ว อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

ดาราตัวประกอบ วิ่งราวมือถือกับบุหรี่ 2 ซอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 ต.ค.64 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ และ พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัว นายปภาวิน หรือ กล๊อฟ อายุ 40 ปี ดาราตัวประกอบและนักแต่งเพลง พร้อมด้วยของกลางบุหรี่ จำนวน 2 ซอง รถยนต์ 1 คัน เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด จำนวน 1 ตัว  กางเกงยีนส์ขาสามส่วน จำนวน 1 ตัว หมวกแก็ป จำนวน 1 ใบ และรองเท้าผ้าใบสีดำ จำนวน 1 คู่ โดยกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยจับกุมตัวได้บริเวณลานจอครถข้างอาคารที่ 6 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 10.25 น.บริษัท ซีพี ออลล์(มหาชน) โดยนายสุรโชค คล้ายอุดม อายุ 24 ปี ผู้รับมอบอำนาจ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ประมาณ 05.04 น.ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุคม ทำงานอยู่ ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาปากซอยรัตนาธิเบศร์ 10  ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ตรงที่เคาน์เตอร์ชำระเงินค่าสินค้าอยู่นั้น ได้มีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้า มีตำหนิรูปพรรณ เป็นชายไทย อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกแก๊ป สีดำ สวมผ้าปิดปาก สีขาว สวมเสื้อยืดแขนยาวแบบมีฮูด สีแดง ที่คอคาดสีเหลือง สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบแบบสวม สีดำ จำนวน 1 คน เดินเข้ามาที่ร้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ถือตะกร้าเดินเลือกซื้อสิ้นค้า ต่อมาชายดังกล่าวได้นำสินค้ามาชำระเงินที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ซึ่งขณะนั้นนายสุรโซค คล้ายอุดม กำลังทำงานให้บริการอยู่ตรงจุดดังกล่าว  

 

ชายดังกล่าวได้สั่งซื้อบุหรี่ 2 ซอง นายสุรโชค คล้ายอุดม จึงหยิบบุหรี่ยื่นให้ชายดังกล่าว เมื่อชายดังกล่าวได้บุหรี่แล้ว ได้ออกอุบายทำทีสั่งบุหรี่เพิ่มอีก ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุดม ได้หันหลังหยิบบุหรี่ให้ขายดังกล่าวเพิ่มนั้น ชายดังกล่าวได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ oppo พร้อมกล่อง จำนวน 1 เครื่อง ที่วางอยู่หน้าเค้าน์เตอร์ พร้อมบุหรี่จำนวน 2 ซองข้างต้นที่คนร้ายได้เก็บไว้แล้ว จากนั้นวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป โดยได้วิ่งมาขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุ แล้วขับรถยนต์หลบหนีไป

ดาราตัวประกอบ วิ่งราวมือถือกับบุหรี่ 2 ซอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนในคดีนี้ โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จึงพบพฤติกรรมของคนร้าย และทราบว่าคนร้ายคือนายปภาวิน หรือ กล๊อฟ ดาราตัวประกอบและนักแต่งเพลง จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ กระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นนายปภาวินรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ใกล้ด้านหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้เงินมาจำนวน 6,000 บาท จึงยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลาง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ